Sobie

top 4
Giang Oggy

Sobie mang ý nghĩa là sóng biển bắt đầu xuất hiện trên thị trường năm 2017. Cho đến nay, đơn vị đang trở thành một trong những địa chỉ bán đồ bơi thiết kế dài tay uy tín mà chị em không nên bỏ qua. Với cảm hứng thiết kế từ những con sống biển, đơn vị đã và đang nỗ lực phát triển các sản phẩm trang phục bơi lội với thiết kế kín đáo bảo vệ cơ thể. Không những thế bộ đồ còn đáp ứng được yêu cầu về khả năng giữ nhiệt và chống năng thông minh. Đây cũng là sản phẩm đồ bơi đầu tiên được thiết kế với mục tiêu bảo vệ người dùng khỏi ảnh nắng mà vẫn ấn tượng khi xuất hiện trên biển.


Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện shop đang bày bán đa dạng kiểu áo tắm với thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên vì thiên về bảo vệ da và chống nắng nên sẽ không có nhiều sản phẩm áo tắm thiết kế hở thay vào đó chủ đạo là các mẫu áo cộc và dài tay. Giờ đây, chị em có thể thoải mái tắm biển mà không lo làn da bị cháy nắng nhưng vẫn rất phong cách. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được lựa chọn và tư vấn mẫu phù hợp nhất với mức giá phải chăng.


Đơn vị hiện đang cung cấp các sản phẩm đồ bơi chất lượng, đồ bơi nam, đồ bơi nữ, đồ bơi trẻ em và các phụ kiện bơi như: kính bơi, mũ bơi, kẹp mũi, nút tai,.. Do vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được cả set đồ đi biển nhanh chóng. Mẫu mã luôn được ưu tiên về kiểu dáng đẹp mắt, cập nhật xu hướng thời trang, mẫu mã đa dạng phong phú, chất lượng tốt với mức giá rẻ. Chính vì thế Sobie luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng khi tìm mua đồ bơi đẹp chính hãng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 457 Lê Văn Sỹ, Phường 02, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 246 898

Email: info.sobie@gmail.com

Website: https://sobie.vn

Fanpage: www.facebook.com/sobie.vn

Sobie
Sobie
Sobie
Sobie

Top 10 Shop bán đồ bơi dài tay đẹp nhất cho bạn gái

  1. top 1 Bikini Store
  2. top 2 P2P Bikini
  3. top 3 Vingo Việt Nam
  4. top 4 Sobie
  5. top 5 Mèo Nhỏ Bikini
  6. top 6 Bupfashion
  7. top 7 Yli Bikini Swimwear
  8. top 8 Đồ bơi Hương Điệp
  9. top 9 Kít Bikini
  10. top 10 Chipi Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy