Sơn chống thấm Sika

Bắt đầu phục vụ thị trường Việt Nam từ năm 1993, Sika Việt Nam là công ty vốn 100% Thuỵ Sĩ, trực thuộc Tập đoàn Sika AG. Sika Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm, giải pháp cho hầu hết các ứng dụng trong xây dựng và công nghiệp. Chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu của hoạt động, do đó sản phẩm của Sika luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế. Sika luôn là đối tác đáng tin cậy của các đơn vị thiết kế, tư vấn, chủ đầu tư và các công ty xây dựng, dựa trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn kỹ thuật xuất sắc. Là một công ty đi đầu trong lĩnh vực hóa chất xây dựng, Sika cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi công trình và dự án.


Sơn chống thấm Sika được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi khả năng chống thấm cao, phù hợp với nhiều công trình, nhiều bề mặt, khả năng ngăn nước được tối ưu mà còn bởi giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Khi sử dụng sơn chống thấm Sika, người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng cho tổ ấm thân yêu của mình mỗi khi trời nổi cơn giông, mưa gió hay nắng nóng gay gắt. Dù trong bất kỳ thời tiết nào thì căn nhà của bạn vẫn được sơn chống thấm Sika bảo vệ, mang đến nét đẹp thẩm mỹ bền theo thời gian. Chống thấm Sika là những loại chất liệu chống thấm thuộc thương hiệu sơn Sika có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới lên, từ dưới lên trên xuống, sử dụng từ trong ra ngoài cho các bề mặt nằm ngang, thẳng đứng và chống thấm được thi công sau khi xong phần xây, trát tường mộc và trước khi thi công phần hoàn thiện.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thoát hơi nước tốt, chống thấm nước, ngăn nấm mốc và tránh gây trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người lao động.
  • Sơn Sika có độ bền cao cùng khả năng chịu áp lực trọng tải lớn, va đập mạnh.
  • Khả năng chống chịu được các loại hóa chất mạnh như bazo, axit… đáp ứng tốt những tiêu chí khắt khe của xưởng sản xuất, chế biến.
  • Tính thẩm mỹ cao, giúp bề mặt sàn có độ bóng đẹp, bắt mắt.
  • Có độ bám dính cao, độ cứng tốt và chịu được mọi tác động từ thời tiết khắc nghiệt.

Website: https://vnm.sika.com/

Sơn chống thấm Sika
Sơn chống thấm Sika
Sơn chống thấm Sika
Sơn chống thấm Sika

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy