Sơn la

Sơn La với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nhưng cũng mộc mạc, hữu tình, là điểm đến hấp dẫn với du khách trong những năm gần đây.


Nói về du lịch Sơn La là phải kể đến Mộc Châu, cao nguyên rộng lớn và đẹp nhất vùng núi phía Bắc. Nằm ở độ cao 1.050 m so với mực nước biển, Mộc Châu có khí hậu đặc trưng cận ôn đới với không khí mát mẻ quanh năm. Đây là một lợi thế rất lớn, được coi là tài nguyên du lịch của nơi đây.

Và đặc biệt lý do thôi thúc du khách đến với Mộc Châu đó là những mùa hoa tuyệt đẹp. Mùa xuân tới hoa đào, hoa ban, hoa mận nở rộ, đua nhau khoe sắc thắm trên núi đồi. Mùa đông là mùa của hoa dã quỳ, hoa cải trắng. Những cánh đồng hoa cải mênh mông như tấm thảm trắng tinh khôi trải dài xa ngút ngàn. Còn nếu đến Mộc Châu vào mùa hè, trong tiết trời mát mẻ, bạn sẽ gặp gỡ với mùa mận chín. Đây cũng chính là địa điểm lý tưởng để bạn trốn cái nóng oi bức.

Mộc Châu còn cuốn hút du khách với những đồi chè xanh mướt trong tiết xuân hay trơ trụi vào mùa đông nhưng vẫn quyến rũ đến lạ kỳ. Đặc biệt, đồi chè hình trái tim ở nơi đây biểu trưng cho sức sống và tình yêu, được bà con nông trường khéo léo tạo thành và trở thành điểm đến ấn tượng với du khách gần xa.
Mộc Châu - Sơn la
Mộc Châu - Sơn la

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy