Sống trên thuyền buồm thay vì thuê một căn hộ đắt đỏ

Giá thuê trung bình cho căn hộ một phòng ngủ là khoảng 3.500 đô la một tháng, một thực tế đáng ngại mà tất cả trẻ tuổi phải đối mặt khi chuyển đến San Francisco vì giá thuê nhà đất quá cao. Một trong số đó là Sarah Carter, 23 tuổi, mới chuyển đến San Francisco để nhận công việc mới tại một công ty thương mại điện tử lớn đã tìm ra một giải pháp sáng tạo cho câu hỏi hóc búa về nơi ở này: Thay vì ở trong một căn hộ đắt đỏ, cô ấy chuyển sang sinh sống trên một chiếc thuyền buồm.


Carter đã đùa giỡn với ý tưởng sống trên một chiếc thuyền trong nhiều năm, nhưng không bắt đầu xem xét nó một cách nghiêm túc cho đến tháng một năm 2014. Cô ấy đang đến thăm San Francisco và gặp em gái của bạn mình, người đang sống trên một chiếc thuyền buồm cùng chồng. Đó dường như là một nơi thực sự hoàn hảo đối với cô ấy. Vào đầu tháng 9, cô ấy đã mua một chiếc thuyền của riêng mình trên Craigslist với giá 9.600 USD. Nơi ở của cô ấy có một boong tàu nằm ở phía sau đủ chỗ cho tám người, một không gian sinh hoạt rộng rãi, tủ quần áo và phòng tắm nhỏ, và một nhà bếp được trang bị bếp nấu, tủ lạnh và lò nướng bánh mì.


Carter trả tiền điện, nước và một khoản phí cập cảng nhỏ hàng tháng tại bến du thuyền cách trung tâm thành phố San Francisco khoảng 15 phút, bao gồm cả truy cập internet. Cô ấy hy vọng chi phí nhà ở của mình sẽ tăng lên tới 350 đô la một tháng, chi phí ấy sẽ thay đổi một chút tùy thuộc vào lượng điện cô ấy sử dụng. Cô ấy cũng không phải đối mặt với việc thuê nhà trong tương lai gần. Cô ấy có thể sống theo phong cách mà cô muốn và bạn không bị ràng buộc nhiều bởi việc phải thanh toán hóa đơn hàng tháng.

Việc sống trên thuyền buồm giúp cô tiết kiệm được khoản tiền khá lớn
Việc sống trên thuyền buồm giúp cô tiết kiệm được khoản tiền khá lớn
Sống trên thuyền buồm thay vì thuê một căn hộ đắt đỏ
Sống trên thuyền buồm thay vì thuê một căn hộ đắt đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy