Sony Interactive Entertainment

Được thành lập vào năm 1993 tại Nhật Bản, Sony Interactive Entertainment nổi lên là một trong những công ty game lớn trong ngành. Đi đầu trong lĩnh vực giải trí tại nhà, dòng máy chơi game PlayStation thành công nhất của Sony đã tạo ra một số trò chơi sáng tạo và hay nhất. Nhờ máy chơi game PS4 và PS5 của họ, gã khổng lồ chơi game có cơ sở người dùng bao gồm hàng triệu người.


Sản phẩm hàng đầu và gần đây nhất được Sony tung ra là sản phẩm PS5 đã phá vỡ mọi kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử với gần 11 triệu chiếc được bán ra trong khoảng thời gian ngắn chỉ 10 tháng. Một số trò chơi phổ biến nhất do Sony Interactive Entertainment tung ra là Gran Turismo, Spider-Man, The Last of Us, loạt phim God of War của thời hiện đại và loạt phim Final Fantasy. Máy chơi trò chơi điện tử cầm tay của Sony Interactive Entertainment là PlayStation Vita, cũng góp phần xây dựng vào vị trí số 1 của Sony trên thị trường trò chơi điện tử.


Là một trong những công ty trò chơi điện tử giàu có nhất trên thị trường, Sony đã tạo ra doanh thu khổng lồ gần 25 tỷ USD trong năm tài chính 2022-21, theo hồ sơ Wikipedia của Sony. Sản phẩm thành công nhất của nó gần đây nhất là PS5.


Website: https://sonyinteractive.com/en/

Sony Interactive Entertainment
Sony Interactive Entertainment
Sony Interactive Entertainment
Sony Interactive Entertainment

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy