Spa An Bình

top 5
Hà Võ

Trước những cơn bão mang tên “trung tâm làm đẹp” đổ bộ vào Bình Dương thì Spa An Bình vẫn giữ cho mình một vị thế không hề xoay chuyển trong lòng khách hàng. Với tâm ý mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm từ các kỹ thuật điều trị hiện đại và tiên tiến nhất Spa An Bình đã tạo nên một vị thế nhất định trong ngành làm đẹp tại Bình Dương.


Tất cả những nhân viên đều đã trải qua một khóa huấn luyện dài hạn từ những kĩ năng cơ bản đến nâng cao. Sau tất cả những quy trình kiểm tra đầy đủ đảm bảo kĩ thuật tay nghề từ các nhân viên, Spa An Bình mới đưa ra để phục vụ quý khách. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ chất lượng cao của Spa An Bình.


Spa An Bình luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy mà mỹ phẩm được sử dụng đầu được kiểm định rất khắt khe để bảo vệ tốt nhất làn da của các chị em. Không những vậy, spa còn rất chú trọng trong việc đầu tư thiết bị máy móc chuyên nghiệp để hỗ trợ quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng da được tốt hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ tại SPA AN BÌNH như chăm sóc da, waxing, tắm trắng, điều trị thâm nám, massage,… Tất cả đều đang sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48b/3 Khu phố 2, An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0918 704 902
Email:
anbinh01.info@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/spa.uytin.thuananbinhduong.anbinh

Spa An Bình
Spa An Bình
Spa An Bình
Spa An Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy