SpaThái Cẩm

top 9
Hà Võ

Từ xa xưa, hoạt động chăm sóc sắc đẹp đã trở thành việc thiết yếu và ngày nay lại càng trở nên thiết thực hơn với phong cách sống hiện đại của phái nữ. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy thử nghiệm cảm giác tuyệt vời tại Thái Cẩm Spa.


Tọa lạc tại 114A/1, KP1A, P. An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương đơn giản, sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất. Với những dịch vụ spa đa dạng và cao cấp, mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi xuân.


Thái Cẩm Spa còn nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển. Thái Cẩm Spa không ngừng nâng cao trình độ tay nghề cũng như cập nhật những phương pháp làm đẹp mới để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 114A/1 khu phố 1 A, An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại:
0967 800 592
Fanpage:
www.facebook.com/cam.thai.1217727

SpaThái Cẩm
SpaThái Cẩm
SpaThái Cẩm
SpaThái Cẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy