Still Life - Big Bang

Big Bang là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment. Bao gồm 5 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung và Seungri .Tuy nhiên ngày 11 tháng 3 năm 2019 Seungri rời khỏi ngành giải trí, vào ngày 5 tháng 4 năm 2022 T.O.P rời YG sau khi nhóm ra mắt Still Life. Mặc dù vậy họ vẫn sẵn sàng cho các hoạt động trong tương lai cùng Big Bang.


Trước những thay đổi về đội hình, vô số tin đồn giải nghệ và hy vọng tái hợp bị tiêu tan bởi những yếu tố ngoài tầm kiểm soát, tương lai Big Bang sẽ như thế nào vẫn mông lung, nhưng người hâm mộ vẫn tiếp tục hy vọng. Và sau 4 năm chờ đợi, tin vui đã đến với người hâm mộ khi YG Entertainment xác nhận rằng nhóm nhạc huyền thoại trở lại ánh đèn sân khấu. Đĩa đơn được mong đợi Still Life có thể không phải câu trả lời rõ ràng hay sự trấn an mà hầu hết mọi người đang mong chờ nhưng nó khẳng định một điều Big Bang đã trưởng thành, không còn là hình ảnh của 4 năm trước mà các thành viên đã trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình.


Thông qua lăng kính về bốn mùa, Still Life nói về khoảng thời gian ở giữa nơi mà nhóm của bốn năm trước và bây giờ. Đối với Big Bang của ngày hôm nay, những ngày vinh quang các buổi hòa nhạc cháy vé, lưu diễn vòng quanh thế giới, các bản phát hành trở lại, chỉ là một kỷ niệm thân thương mà nhóm luôn trân trọng. Xin tạm biệt những ngày thanh xuân yêu dấu tươi đẹp của chúng ta.

Still Life - Big Bang
Still Life - Big Bang
Still Life - Big Bang

Top 10 Ca khúc nhạc Hàn hay nhất 2022 bạn không thể bỏ qua

  1. top 1 Shut Down - BLACKPINK
  2. top 2 Typa Girl - BLACKPINK
  3. top 3 Pink Venom - Blackpink
  4. top 4 I Love U - Winner
  5. top 5 Danger - Woo!ah!
  6. top 6 Darari - Treasure
  7. top 7 Still Life - Big Bang
  8. top 8 Yet To Come - BTS
  9. top 9 Pop! - Na Yeon
  10. top 10 O.O - NMIXX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy