Studio Kelly Quỳnh

top 7
Phương Trinh

Theo thời gian, các xu hướng makeup ngày càng hướng tới sự tối giản, tự nhiên, gần gũi. Và phong cách trang điểm trong ngày cưới cũng không nằm ngoại lệ. Trong trẻo - nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn được các cô dâu ưu ái để giữ được nét trẻ trung nhưng không kém phần tươi tắn. Tại Đà Lạt, Studio Kelly Quỳnh luôn là điểm đến đáng tin cậy để các nàng dâu có một diện mạo hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại.


Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Kelly Quỳnh cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ. Đó có thể là chút ấm áp với tone nâu đỏ để mang lại cho cô dâu diện mạo mới thu hút hơn trong mùa thu - đông, rồi thì trẻ trung, đáng yêu hơn với tone hồng đào trong veo ngọt ngào, hay cũng có thể tạo nên vẻ “diễm xưa” bởi cách đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son trầm như hồng đất hoặc cam đất,... thì cô chuyên viên này cũng sẽ có cách biến hóa của riêng mình để giúp bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với tài năng đã được khẳng định, Kelly Quỳnh Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Phạm Ngũ Lão, P. 3, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0937 644 489

Email: kellyquynh0403@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/kellyquynhstudio/
  • www.facebook.com/thuthuy.truongthi.16

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Studio Kelly Quỳnh
Studio Kelly Quỳnh
Studio Kelly Quỳnh
Studio Kelly Quỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy