Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đà Lạt

Phương Trinh 8107 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT

    Gọi điện

    Được biết đến là studio chụp ảnh cưới số 1 tại Đà Lạt chính vì vậy mọi thứ ở Onelike studio đều được đầu tư kỹ lưỡng từ những mẫu trang phục cưới đẹp độc đáo cho đến trang điểm cô dâu đẹp không tì vết, tỷ mỉ. Trang điểm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định nhiều nhất đến sự thành công của Onelike Studio Đà Lạt.


    Onelike Studio - thuộc top 10 studio cưới hàng đầu Việt Nam và là top 3 studio hàng đầu Đà Lạt. Onelike sử dụng đa dạng các phong cách make up khác nhau phù hợp với từng cặp dâu rể, tone được khách hàng ưu sử dụng nhiều ở Onelike là màu tây. Có lẽ đây là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng vì khả năng thay đổi thần thánh, toát lên vẻ kiêu xa, lai một chút của gái tây, lại vừa tự nhiên, nhẹ nhàng..


    Ngoài ra rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao về phong cách trang điểm tự nhiên của Onelike. Bên cạnh việc studio có nhiều sự sáng tạo, góc chụp đẹp, blend màu độc quyền thì khách hàng tìm đến Onelike chính là phong cách tư vấn cho khách hàng rất ân cần chu đáo. Onelike luôn tư vấn một cách tận tình với khách hàng cách trang điểm, phối sao cho phù hợp nhất với từng view mà khách hàng lựa chọn đi chụp ảnh.


    Với những điểm cộng trên đã giúp cho thương hiệu Onelike Studio Đà Lạt khẳng định được vị thế trở thành tiệm chụp ảnh cưới - make up đẹp nhất tại Đà Lạt cho đến thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4B, Phó Đức Chính, P. 9, TP. Đà Lạt
    Điện thoại:
    0901 454 807 & 0985 481 184

    Email: onelikestudio@gmail.com

    Website: https://onelikestudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepdala

    Gọi điện
    ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT
    ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT
    ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT
    ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT

  2. Top 2

    MyKat Studio

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, MyKat Studio - thuộc top 25 studio cưới hàng đầu Việt Nam chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Đà Lạt.


    Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, các chuyên gia trang điểm của MyKat Studio luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    Ngoài ra khi đến với MyKat Studio, cô dâu không những tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà còn được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người có yêu cầu khắt khe nhất.


    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với MyKat Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0912 777 944

    Email: mykatdalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mykatstudio/

    Website: https://mykatstudio.com/

    Gọi điện
    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
  3. Style make up cưới tự nhiên với làn da căng bóng luôn được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Đây là phong cách phù hợp làn da châu Á. Bí mật của style make up này là lớp nền tạo độ mịn hoàn hảo và mỏng tựa trong suốt, mắt thường nhìn bề mặt láng như lụa nhưng không hề bóng dầu, đó chính là điểm nổi bật. Kết hợp với những gam màu như hồng cam, cam sữa, hồng baby ở mắt, má và môi, chắc chắn sẽ giúp các nàng dâu tạo được sự thu hút với mọi quan khách cũng như với chàng hoàng tử của đời mình. Cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô dâu yêu thích style trang điểm này, Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding) sẽ là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Với “style” nhẹ nhàng này, Linh Chi Make Up luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Linh Chi Make Up hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    "Tự nhiên, sang trọng và tinh tế", liên hệ ngay với Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding) để trở thành tâm điểm của đám đông, đẹp mà không tì vết, các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Đa Minh, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0974 489 746 & 0343 188 794

    Email: tuanchi149@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/DaLatStudio/
    • www.facebook.com/CMKlinhchimakeupartist
    Gọi điện
    Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding)
    Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding)
    Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding)
    Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding)
  4. Cô dâu lộng lẫy trong ngày cưới là như thế nào?

    • Là sự TỈ MỈ từ khâu chăm sóc da và lên Style theo phong cách để phù hợp nhất với cô dâu
    • Là chăm chút từng sợi tóc, nắm bắt xu hướng mới để cô dâu có mái tóc thật là phù hợp với khuôn mặt và Style Makeup
    • Là khoác lên người Cô dâu bộ váy lộng lẫy để tôn lên nét đẹp thanh tú của khuôn mặt và đường cong cơ thể giúp cô dâu trở thành 1 nàng công chúa trong ngày trọng đại

    Vậy bạn có muốn trở thành nàng dâu đẹp như mơ ước? Hãy đến với Ngọc Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio), cũng là một cái tên nổi bật trong số các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đà Lạt mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Xu hướng makeup cô dâu hiện nay là nhẹ nhàng, ngọt ngào và sang trọng. Đúng như những gì mà Ngọc Hiền Dương Makeup muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Ngọc Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio) bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287/22/10 Phan Đình Phùng, P.2, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0394 485 504

    Email: nguyenleanh137@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/BonheaurStudio/
    • www.facebook.com/hanna.duong93
    Gọi điện
    Ngọc Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio)
    Ngọc Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio)
    Ngọc Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio)
    Ngọc Hiền Dương Makeup (Bonheaur Studio)
  5. Top 5

    Thanh Ngọc Bridal

    Gọi điện

    Sắp tới ngày cưới, bạn có muôn vàn nỗi sợ:


    • Sợ make up không tự nhiên, không đẹp , không hợp với khuôn mặt
    • Sợ làm tóc bị sến, bị xấu, không theo thời trang và xu hướng
    • Sợ style make up và tóc không phù hợp với sở thích của mình

    Đừng quá lo lắng vì Thanh Ngọc Bridal - lời gợi ý tiếp theo của toplist trong danh sách này, hoàn toàn có khả năng giải quyết tất cả nỗi lo sợ này của cô dâu!

    Xu hướng makeup 2020 thiên về nhẹ nhàng không quá cầu kỳ, không cần gắn mi nặng nề mà vẫn đầy nổi bật. Đi sâu vào chi tiết kỹ càng như: đánh nền, tạo khối và phối màu. Các cô dâu hãy cùng cảm nhận phong cách makeup xu hướng 2020 này tại Thanh Ngọc Bridal.

    Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Thanh Ngọc Bridal bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.

    Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Thanh Ngọc Bridal luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Kim Đồng, P. 6, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0979 042 162

    Email: thanhngocbridaldalat@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/ThanhNgoc.Bridal/
    • www.facebook.com/thanh.ngoc.587268

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Ngọc Bridal
    Thanh Ngọc Bridal
    Thanh Ngọc Bridal
    Thanh Ngọc Bridal
  6. Đối với bất cứ một cô gái nào cũng vậy, ngày cưới chính là một ngày vô cùng trọng đại. Chính vì thế, những cô dâu luôn mong muốn mình trở nên lộng lẫy nhất như một nàng công chúa thật xinh đẹp, đẹp trong mắt chú rể, đẹp trong mắt quan viên hai họ, và cả khách mời. Với mong muốn thiết thực ấy mà càng ngày càng xuất hiện nhiều những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu và Quỳnh nguyễn Make Up Artist là một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu có thể thực hiện sứ mệnh ấy.


    Đến với Quỳnh nguyễn Make Up Artist, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Hơn thế nữa, Quỳnh nguyễn Make Up Artist cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


    Không chỉ có vậy, Quỳnh nguyễn Make Up Artist còn vô cùng cẩn thận trong khâu chọn mỹ phẩm, dù bạn có làn da nhạy cảm cũng không lo dị ứng. Từ phấn nền, đến son môi, hay keo dưỡng tóc tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng, có tem mác và kiểm định rõ ràng.


    Đó là tất cả những gì mà Quỳnh nguyễn Make Up Artist có thể mang đến cho bạn, để bạn thật tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62/7 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP. Đà Lạt
    • 26 Tân Trung, Tân Hội, Đức Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3355 2477 & 0918 220 449

    Email: quynh.th19@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangdiemdalat/

    Email: studiotqdalat@gmail.com

    Gọi điện
    Quỳnh nguyễn Make Up Artist (T&Q Bridal - Studio)
    Quỳnh nguyễn Make Up Artist (T&Q Bridal - Studio)
    Quỳnh nguyễn Make Up Artist (T&Q Bridal - Studio)
    Quỳnh nguyễn Make Up Artist (T&Q Bridal - Studio)
  7. Top 7

    Studio Kelly Quỳnh

    Gọi điện

    Theo thời gian, các xu hướng makeup ngày càng hướng tới sự tối giản, tự nhiên, gần gũi. Và phong cách trang điểm trong ngày cưới cũng không nằm ngoại lệ. Trong trẻo - nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn được các cô dâu ưu ái để giữ được nét trẻ trung nhưng không kém phần tươi tắn. Tại Đà Lạt, Studio Kelly Quỳnh luôn là điểm đến đáng tin cậy để các nàng dâu có một diện mạo hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại.


    Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Kelly Quỳnh cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ. Đó có thể là chút ấm áp với tone nâu đỏ để mang lại cho cô dâu diện mạo mới thu hút hơn trong mùa thu - đông, rồi thì trẻ trung, đáng yêu hơn với tone hồng đào trong veo ngọt ngào, hay cũng có thể tạo nên vẻ “diễm xưa” bởi cách đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son trầm như hồng đất hoặc cam đất,... thì cô chuyên viên này cũng sẽ có cách biến hóa của riêng mình để giúp bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

    Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với tài năng đã được khẳng định, Kelly Quỳnh Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Phạm Ngũ Lão, P. 3, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0937 644 489

    Email: kellyquynh0403@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/kellyquynhstudio/
    • www.facebook.com/thuthuy.truongthi.16

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Studio Kelly Quỳnh
    Studio Kelly Quỳnh
    Studio Kelly Quỳnh
    Studio Kelly Quỳnh
  8. Từ lâu, trang điểm trong suốt "có mà như không" đã là một trong những phong cách makeup được nhiều nàng dâu yêu thích và áp dụng rộng rãi. Kiểu makeup này giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ, đầy sức sống nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có. Nhưng để có một lớp trang điểm trong suốt như sương mai đặc trưng của con gái Hàn, các nàng nên tìm đến Lâm Tino Academy, một trong những địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại Đà Lạt.


    Khác với kiểu trang điểm đậm, kiểu trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng đang được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là các cô dâu trong ngày trọng đại. Vì thế để đem đến sự trẻ trung, dịu đang và tinh khôi cho các nàng dâu, Lâm Tino cập nhật nhanh chóng phong cách trang điểm trong suốt. Với lớp nền mỏng mịn, đường nét mảnh, tone màu nhã nhặn, và không quên nhấn nhá trên gương mặt, kết hợp với kiểu tóc phù hợp với mỗi khách hàng. Tất cả giúp tạo nên một hình ảnh mới cho khách hàng và đặc biệt là cô dâu, được trở nên xinh đẹp và trẻ trung nhất.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Lâm Tino để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Trần Phú, P. 4, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0934 649 381

    Fanpage: www.facebook.com/Tinomakeup

    Gọi điện
    Lâm Tino Academy.
    Lâm Tino Academy.
    Lâm Tino Academy.
    Lâm Tino Academy.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy