Sử dụng Google Photos

Google Photos là một giải pháp thay thế có nhiều tính năng cho ứng dụng Ảnh, ó cũng cung cấp các đề xuất album thông minh, công cụ chỉnh sửa tự động và các tùy chọn chia sẻ dễ dàng. Google Photos dành cho máy tính để bàn dường như có khả năng quét văn bản trong một hình ảnh và biến nó thành văn bản có thể sao chép và dán, nhờ vào công nghệ Ống kính của Google.


Để sao chép nội dung từ những trang web chống sao chép bằng Google Photos, bạn cần thực hiện các bước dưới đây:

  • Bước 1: Chụp ảnh màn hình của văn bản bạn muốn sao chép. Ứng dụng Google Photos có tính năng "Sao chép văn bản" cho phép bạn trích xuất văn bản từ bất kỳ ảnh nào, kể cả ảnh chụp màn hình.Nếu bạn cần nhiều hơn một màn hình có giá trị văn bản từ trang, hãy xem Lưu trang dưới dạng PDF để thay thế. Google Photos cũng sẽ hoạt động để trích xuất văn bản trên iPhone hoặc iPad của bạn.
  • Bước 2: Mở ứng dụng Google Photos
  • Bước 3: Nhấn vào ảnh chụp màn hình bạn vừa chụp. Bạn sẽ nhận thấy rằng ở dưới cùng của hình ảnh, sẽ có một tùy chọn để sao chép văn bản.
  • Bước 4: Nhấn Sao chép văn bản . Một số ngôi sao sẽ xuất hiện trên hình ảnh và sau đó bạn sẽ thấy một số từ hiện được đánh dấu.
  • Bước 5: Kéo các thanh trượt để chọn tất cả văn bản và chạm vào Sao chép . Giờ đây, văn bản đã được sao chép vào khay nhớ tạm của bạn, bạn có thể dễ dàng dán văn bản đó vào bất kỳ tệp hoặc ứng dụng nào.
Sử dụng Google Photos
Sử dụng Google Photos
Sử dụng Google Photos
Sử dụng Google Photos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy