Sữa bầu Matilia Pháp

Sữa bầu Mitalia là sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu Laboratoire France BéBé Nutrition – Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Pháp, chuyên về lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé. Hiện nay, sữa bầu Matilia được đánh giá là dòng sữa bầu không có chất bảo quản, không gây độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe. Sữa được trải qua rất nhiều quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ, với công nghệ UHT chuẩn Châu Âu để lên men đảm bảo vô trùng và diệt khuẩn an toàn.


Thành phần: Bảng thành phần có thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong suốt quá trình mang thai bao gồm: Axit Folic, vitamin B12, Canxi, Omega 3 (DHA/ EPA), Vitamin D, Magie, Sắt, Protein, Chất xơ thực phẩm.


Công dụng:

  • Axit Folic: Đây là dưỡng chất quan trong trong thai kỳ, giúp phòng ngừa dị tất bẩm sinh và ống thần kinh ở thai nhi, phòng ngừa nguy cơ liệt não, sẩy thai, mắc bệnh phổi mãn tính, chậm phát triển trí não… Vì vậy Axit Folic rất cần thiết đặc biệt là những giai đoạn đầu của thai kỳ, để giảm tối đa % nguy cơ bị dị tật thai nhi.
  • Vitamin B12: được bổ sung trong sữa bầu Matilia với tác dụng giúp các mẹ bầu giảm được tối đa các cơn nôn ói do nghén, hỗ trợ giảm tình trạng thai nghén của mẹ bầu.
  • Canxi: Đây là dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ phát triển hệ xương, hệ răng cho thai nhi, bên cạnh đó sẽ góp phần làm giảm đau lưng, nhức mỏi, hạn chế tình trạng chuột rút cho mẹ bầu.
  • Viatmin D, Magie: Dưỡng chất giúp tăng cường khả năng hấp thụ Canxi vào cơ thể. Protein không thể thiết giúp duy trì phát triển hoạt động của các tế bào, thúc đẩy sự tăng cân và cải thiện hệ miễn dịch cho thai nhi từ những tuần đầu tiên.
  • Chất xơ: Có tác dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm đầy bụng hiệu quả cho mẹ, mẹ bầu sẽ không còn tình trạng táo bón khó chịu trong thai kỳ.
  • Không thể thiếu với dưỡng chất Omega 3, DHA – tác dụng hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác cho bé ngay từ trong bụng mẹ.
  • Đồng thời, sữa bầu cũng cung cấp Kcal, nguồn năng lượng tự nhiên cho cơ thể thai phụ giúp mẹ bầu vận động khỏe mạnh, tránh kiệt sức.

    Hướng dẫn sử dụng: Sữa bầu Matilia được thiết kế dạng nước khá tiện lợi. Có thể uống trực tiếp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bầu-Matilia-Pháp-đủ-vị-(4h*200-gram)-10-11-2023-i.171190850.4075317001

    Sữa bầu Matilia Pháp
    Sữa bầu Matilia Pháp
    Sữa bầu Matilia Pháp
    Sữa bầu Matilia Pháp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy