Sữa bột FRISOMUM GOLD

Friso là sản phẩm của FrieslandCampina tại Hà Lan, một trong những tập đoàn sữa liên hợp lớn nhất trên thế giới với hơn 14.000 trang trại sữa thành viên ở Hà Lan, Đức và Bỉ. Các sản phẩm sữa Friso trên thị trường Việt Nam được sản xuất tai nhà máy của Friso đặt tai tỉnh Hà Nam, Việt Nam. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Hà Lan theo quy chuẩn quốc tế và phù hợp với quy chuẩn Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và kiểm soát chất lượng theo đúng các tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ Y Tế.


Thành phần: Nucleotides, DHA, Beta Carotene, AA, Carbonhydrate,… ngoài ra còn có chứa rất nhiều vitamin cùng các khoáng chất…


Công dụng:

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ và bé trong quá trình mang thai. Tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường lợi khuẩn, giúp mẹ dễ dàng hấp thụ những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đồng thời giảm thiểu tình trạng táo bón cho mẹ.
  • Bên cạnh đó sữa bầu Frisomum cũng giúp các mẹ có thể hạn chế và phòng ngừa được nhiều bệnh thường gặp trong thai kì như bệnh thiếu máu, mệt mỏi, tiểu đường,… tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.
  • Đặc biệt với sữa Frisomum còn hoàn thiện chức năng não bộ, tăng cường thị giác giúp bé phát cả về trí tuệ và khả năng quan sát, học hỏi, ghi nhớ ngay từ trong bụng mẹ.
  • Giảm thiểu nguy cơ bị dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Synbiotics trong sữa còn đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu diệt những vi khuẩn có hại trong thành ruột, tăng cường hệ miễn dịch trong thành ruột.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng thìa đong trong hộp, sử dụng 7 thìa gạt ngang vào trong 180ml nước đã chuẩn bị, dùng thìa khuấy để hòa tan bột đến khi bột không bị vón cục.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-FRISOMUM-GOLD-hương-VANI-900G-i.127691603.1970149505

Sữa bột FRISOMUM GOLD
Sữa bột FRISOMUM GOLD
Sữa bột FRISOMUM GOLD
Sữa bột FRISOMUM GOLD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy