Sữa Morinaga số 1

Sữa Morinaga số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi, mang tới công thức dinh dưỡng cân bằng gần giống sữa mẹ, hỗ trợ chăm sóc bé phát triển toàn diện. Thành phần của sữa được bổ sung Lactoferrin - một yếu tố dinh dưỡng có nhiều trong sữa non mang tới nguồn dưỡng chất dồi dào và hương vị tự nhiên, giúp bữa ăn của bé trở nên ngon miệng và giúp ích nhiều hơn cho quá trình phát triển của bé.


Sữa Morinaga số 1 cung cấp các vitamin, các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là DHA, ARA và các Nucleotide cần thiết cho sự tăng trưởng về thể chất và trí não của bé, từ đó duy trì một cơ thể khỏe mạnh và sự phát triển toàn diện, ổn định.


Thành phần:

  • Lactose, Dầu thực vật, Bột whey khử khoáng, Bột Sữa tách kem, Dextrin, Bột Whey, Đạm Whey cô đặc, Bột bơ sữa, Casein, Raffinose, Dầu cá, Calci carbonat, Chất nhũ hóa Lecithin, Arachidonic acid, Magnesi Chlorid, Dipotassium Hydrogen Phosphate, Kali carbonat, Lactulose syrup, Vitamin C, Lactoferrin, Natri citrat, Calci Clorid, Hydrolyzed casein, Myo-Inositol, Taurine, Men có chứa Selen, Sắt (III) Pyrophosphat, Cytidine 5'-monophosphate, Vitamin E, Kẽm Sulfat, Vitamin D3, Disodium uridine 5'-monophosphate, L-Carnitine, Calci D-pantothenate, Nicotinamide, Adenosine 5'-monophosphate, Disodium inosine 5’-monophosphate, Disodium guanosine 5'-monophosphate, Vitamin A, Đồng Sulfat, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta-Carotene, Acid Folic, Mangan sulfat, Kali Iodat, Vitamin K, D-Biotin, Vitamin B12.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Tăng cường khả năng miễn dịch và đề kháng: Morinaga bổ sung Lactoferrin là dưỡng chất đóng vai trò kháng thể, kết hợp cùng Nucleotide và β-Carotene tăng cường khả năng miễn dịch cho bé hơn gấp 2 lần. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có chứa Lactoferrin, giúp bảo vệ các vi khuẩn có lợi và tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho đường ruột.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Morinaga bổ sung các yếu tố Bifidus là Lactulose và Raffinose, giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.
  • Tăng cường trí não giúp trẻ thông minh vượt trội: Morinaga bổ sung DHA/ARA giúp bé thông minh vượt trội. Ngoài ra DHA/ARA còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé.
  • Phát triển thể chất toàn diện: Morinaga bổ sung và cân bằng 5 loại Nucleotides là thành phần quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp thúc đẩy chức năng của ruột và sự phát triển thể chất.
  • Morinaga cân bằng các loại dưỡng chất khác giúp bé tăng trưởng cả chiều cao và cân nặng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rừa tay và các dụng cụ pha bằng nước và xà phòng thật kỹ.
  • Khử trùng bằng cách đun sôi các dụng cụ pha trong vòng 5 đến 10 phút, để ráo nước.
  • Lấy chính xác lượng bột cần pha bằng muỗng đi kèm trong hộp, cho vào dụng cụ pha đã khử trùng.
  • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần thiết vào dụng cụ pha (nước đun sôi để nguội xuống còn khoảng 70 độ C. Chú ý bị bỏng vì nước nóng sẽ làm cho dụng cụ pha nóng lên. Vặn chặt nắp dụng cụ pha, sau đó lắc đều cho tan bột.
  • Tháo nắp dụng cụ pha ra, đổ thêm nước nóng khoảng 70 độ C vào.
  • Lưu ý điều chỉnh vừa đủ tới lượng cần pha. Vặn chặt nắp dụng cụ pha, lắc nhẹ để hòa tan. Cho dụng cụ pha vào dòng nước chảy hoặc bát nước nguội để làm nguội xuống đến nhiệt độ cơ thể và cho bé bú.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Morinaga-số-1-(Hagukumi)-cho-bé-0-6-tháng-320g-i.27495839.18063286871?

Sữa Morinaga số 1
Sữa Morinaga số 1
Sữa Morinaga số 1
Sữa Morinaga số 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy