WAKODO HAIHAI 1 (0-12 tháng tuổi)

Wakodo là thương hiệu sữa cho trẻ nhỏ có mặt trên thị trường Nhật Bản khá sớm, bắt đầu từ năm 1906. Sau quá trình hình thành và phát triển trải qua nhiều thăng trầm biến động trong suốt hơn 1 thế kỷ, Wakodo đã chứng kiến rất nhiều thế hệ Nhật lớn lên khỏe mạnh và dần dần trở thành một trong những thương hiệu sữa lớn mạnh. Ngoài sữa công thức thì Wakodo còn khá mạnh về dòng sản phẩm bột ăn dặm, thức ăn dặm cho bé, là một thương hiệu mà các bậc phụ huynh không thể bỏ lỡ để hỗ trợ cho sự phát triển tốt nhất của con em mình.


Các sản phẩm của Wakodo không chỉ nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ và Châu Á, trong đó có Việt Nam…. Tất cả các sản phẩm Wakodo đều được sản xuất tại xứ sở Phù Tang theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được theo dõi chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao. Bởi Nhật Bản luôn là quốc gia coi trọng chất lượng và hướng đến sự hoàn hảo nhất đối với sản phẩm làm ra.


Thành phần:

  • Lactose, hỗn hợp dầu thực vật, đạm whey thủy phân cô đặc, sữa bột tách béo, sữa bột nguyên kem, chất xơ, si rô glucose, acid docosahexaenoic (DHA) từ dầu cá, calci carbonat, acid arachidonic, magnesi clorid, Kali carbonat, natri-L-ascorbat, dinatri phosphat, lactoferrin, myo-inositol, ferric diphosphat, taurin, chất chống oxy hóa, kẽm sulphat, cytidin 5’-monophosphat, nicotinamid, L-carnitin, calcium-D-pantothenat, đồng sulphat, retinyl palmitat, dinatri inosine 5'-monophosphat, dinatri uridine 5'-monophosphat, dinatri guanosine 5'-monophosphat, thiaminclorid hydroclorid, adenosin 5'-monophosphat, pyridoxin hydtoclorid, mangan sulphat, riboflavin, acid folic, kali iodid, beta-caroten, phylloquinon, cholecalciferol, D-biotin, natri selenit, cyanocobalamin.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sữa Wakodo Haihai số 1 (Cho bé từ 0-1 tuổi) giàu DHA/AA để bé phát triển trí thông minh và mắt sáng tinh anh trong giai đoạn này, cùng chất xơ GOS ổn định hoạt động hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ các chất và các khoáng chất, Nucleotides, Taurines để bé phát triển thể chất cứng cáp, sức đề kháng vững vàng.
  • Phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ, giúp bé dễ dàng làm quen với sữa bột công thức. Sản phẩm cũng có công thức tương tự như sữa mẹ. Bổ sung yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống các bệnh.
  • Chất xơ GOS: Thúc đẩy sự phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng hấp thu dưỡng chất.
  • DHA và Beta-lactoglobulin: Một dạng protein khó tiêu hóa có trong sữa bò, hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác.
  • Sữa non Lactoferrin: Tăng cường kháng thể, hạn chế nhiễm khuẩn ở trẻ nhỏ.
  • Vitamin nhóm B, A, C, E, Kẽm và Iod: Giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cân và phát triển chiều cao.
  • Sắt: Hỗ trợ sản sinh tế bào hồng cầu, tăng cường trao đổi chất ở trẻ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng nước sạch rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha. Đun sôi dụng cụ trong 5 phút.
  • Tham khảo bảng hướng dẫn pha, lấy chính xác lượng bột cần pha.
  • Đun sôi nước sạch trong 5 phút. Để nguội dần đến 70°C và cho nước vào đến khi đạt được lượng cần pha.
  • Khuấy cho tan hoàn toàn. Kiểm tra đúng lượng pha theo bảng hướng dẫn.
  • Làm nguội xuống nhiệt độ phù hợp.
  • Trước khi cho trẻ uống, nhỏ vài giọt vào mặt trong của cổ tay để kiểm tra nhiệt độ.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Công-Thức-Wakodo-Haihai-Cung-Cấp-Dinh-Dưỡng-Cho-Bé-0-12-Tháng-Tuổi-810g-(New)-i.61313880.15390475445?

WAKODO HAIHAI 1, 0-12 tháng tuổi, 810g
WAKODO HAIHAI 1, 0-12 tháng tuổi, 810g
WAKODO HAIHAI 1, 0-12 tháng tuổi, 810g
WAKODO HAIHAI 1, 0-12 tháng tuổi, 810g

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy