Sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa

Trường hợp ngôi nhà mà gia đình của bạn đang ở hoặc tất cả những vật dụng đều đã được xem xét kỹ lưỡng và bố trí hợp lý theo khía cạnh phong thủy thì việc này không quá quan trọng. Nhưng nếu vẫn chưa, thì việc sửa sang lại nhà cửa theo những phương hướng nhất định và có ý nghĩa sẽ có khả năng giúp gia chủ tăng thêm nhiều tài lộc lẫn may mắn.

Theo như lời khuyên từ các bậc thầy phong thủy thì hướng Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên chính là hướng tài lộc trong ngôi nhà. Nếu như các bạn sinh sống trong một căn phòng thì vị trí chiêu tài hút lộc này nằm ở bên trái từ cửa nhìn vào, các bạn hãy dựa vào mẹo này để sắp xếp nội thất cũng như giường ngủ sao cho thật hợp lý.


Ngoài ra, theo quan niệm từ thời xa xưa thì một ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ không chỉ mang đến cho người ở cám giác thư giản, thoái mái, sảng khoái mà còn là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn sự thịnh vượng cùng với năng lượng.

Cho nên, từ ngày hôm nay các bạn hãy dọn dẹp tất cả những vật dụng không cần thiết, cất dọn quần áo, xếp gọn giày dép…để ngôi nhà của bạn luôn tươm tất và tràn đầy nguồn năng lượng tích cực nhé!

Sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa
Sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy