Sung giúp điều trị căn bệnh ung thư tuyệt vời

Theo nghiên cứu của y học hiện đại đã chỉ ra rằng sung là loại quả cực kì giàu chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do này chính là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh. Nhựa của quả sung còn tác dụng ức chế các tế bào gây ung thư như hạch bạch huyết, ung thư mô liên kết, ung thư vú và đặc biệt giúp làm chậm quá trình di căn của bệnh nguy hiểm này.


Với bệnh nhân ung thư dạ dày chỉ cần dùng quả sung tươi ăn hàng ngày hoặc sắc nước uống cũng có tác dụng ức chế các tế bào ung thư, làm chậm quá trình phát triển của nó. Với bệnh nhân ung thư phổi thì dùng 20 trái sung xanh cùng 10g nước chè sắc chung 15 phút uống thay nước hàng ngày cực kì hiệu quả. Với bệnh nhân ung thư thực quản có thể dùng loại trái cây này hầm cùng thịt lợn, uống nước và ăn bã đều giúp ngăn ngừa quá trình di căn hiệu quả.


Nói chung so với các phương pháp điều trị khác thì loại quả này giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư và có hiệu quả gấp 10 lần so với các phương pháp điều trị khác.

Nấu nước trái sung uống hàng ngày giúp điều trị ung thư hiệu quả
Nấu nước trái sung uống hàng ngày giúp điều trị ung thư hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy