Suối nước nóng Hoa Thanh Trì

Nếu bạn đã từng nghe qua câu chuyện tình của Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi cách đây 1200 năm thì chắc chắn điểm du lịch Suối nước nóng Hoa Thanh Trì sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến với Thiểm Tây, Trung Quốc. Nằm dưới chân ngọn núi Ly Sơn, suối nước nóng Hoa Thanh Trì thu hút nhiều du khách đến tham quan, thưởng thức không gian thơ mộng, hữu tình nơi đây.


Hoa Thanh Trì từng là nơi được Đường Minh Hoàng chọn để xây dựng làm chiều lòng người đẹp của ông. Và đây cũng chính là nơi chứng kiến mối tình nổi tiếng lịch sử này của vị vua tài nghệ nhưng say mê sắc dục, yếu kém về chính trị, dẫn đến vong quốc và Dương Quý Phi phải tự vẫn, mang danh "họa thủy". Thế nhưng, câu chuyện tình ấy vẫn được người đời sau nhắc đến với sự trân trọng về sự thủy chung cũng như tình yêu to lớn mà vị vua này dành cho Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa. Đến với Hoa Thanh Trì, du khách sẽ được tận hưởng không gian vô cùng thơ mộng, xinh đẹp với công trình kiến trúc xây dựng hòa cùng với cảnh sắc thiên nhiên. Bức tượng nàng Dương Quý Phi được xây dựng ở đây với dáng vẻ yêu kiều, thướt tha làm say đắm lòng người.


Đến với Hoa Thanh Trì, bạn sẽ được một lần chiêm ngưỡng và cảm nhận sự huy hoàng, vang động của triều đại nhà Đường một thời, gắn với những câu chuyện còn lưu truyền trong lịch sử. Từ đó càng hiểu và thêm yêu nét văn hóa đặc sắc nơi đây.

Tượng Dương Quý Phi tại Hoa Thanh Trì
Tượng Dương Quý Phi tại Hoa Thanh Trì
Khám phá suối nước nóng Hoa Thanh Trì cùng Fahoka
Khám phá suối nước nóng Hoa Thanh Trì cùng Fahoka

Top 7 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Thiểm Tây, Trung Quốc

  1. top 1 Đội quân đất nung (Tượng binh mã Tần Thủy Hoàng)
  2. top 2 Hoa Sơn
  3. top 3 Thành cổ Tây An
  4. top 4 Tháp Đại Nhạn
  5. top 5 Suối nước nóng Hoa Thanh Trì
  6. top 6 Càn Lăng
  7. top 7 Đại Minh Cung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy