Súp cua nhà thờ Con Gà

top 8
Hòa Dương

Khi nhắc đến một trong những địa điểm bán súp cua Đà Nẵng nổi tiếng nhất và lâu đời nhất thành phố thì Súp cua nhà thờ Con Gà đường Trần Phú là một ứng cử viên cực kỳ sáng giá. Với nhiều năm kinh doanh món ăn đặc sản ngon lành này, quán ăn đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi ghé ăn, không chỉ nhờ hương vị thơm ngon mà giá cả cũng rất hợp lý.


Súp cua nhà thờ Con Gà có tuổi đời lâu nhất nhì thành phố phải kể đến gánh súp cua gần nhà thờ Con Gà. Thực chất, quán chỉ là những nồi súp cùng nguyên liệu được đặt trên một chiếc xe, cùng với đó là mấy chiếc bàn ghế nhựa được bày ra cho khách ngồi. Tuy nhiên, tuổi đời của quán đã rất lâu rồi, và đây trở thành địa điểm yêu thích của các tín đồ nghiện súp cua.


Quán súp cua náy sở hữu một vị trí cực kỳ đẹp ngay tại trung tâm thành phố, cụ thể là nhà thờ Con Gà với rất nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Đặc biệt topping trong từng tô súp cua cũng rất phong phú cho khách lựa chọn như: chả, trứng bách thảo, xương, thập cẩm,…Tất cả đều được chế biến kỹ lưỡng và có hương vị phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Đ. Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0934 261 755
Giờ mở cửa: 15:00–18:00

Súp cua nhà thờ Con Gà
Súp cua nhà thờ Con Gà
Súp cua nhà thờ Con Gà
Súp cua nhà thờ Con Gà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy