Súp cua Sài Gòn

top 6
Hòa Dương

Mặc dù tên quán là Sài Gòn nhưng hương vị không hẳn chính gốc Sài thành mà được nấu theo kiểu Đà Nẵng khá dễ ăn. Là một món ăn đặc sản của người dân miền Nam và tất nhiên hương vị và cách chế biến cũng có phần khác với chính món ăn này ở những vùng miền khác. Tuy vậy khi được du nhập vào Đà Nẵng, món súp của này cũng chế biến theo hương vị đặc trưng riêng và phù hợp với khẩu vị của đại đa số khách hàng tại thành phố này.


Quán Súp cua Sài Gòn bán nhiều loại súp để phục vụ thực khách, ví dụ như: súp trứng bắc thảo, súp chả cua, óc heo, chả bò… Nhìn tổng thể súp được nấu sền sệt, có hương vị ngon và ăn với quẩy thì đúng chuẩn bài. Khi đến quán súp cua Đà Nẵng này để thưởng thức những tô súp nóng hổi thì bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều loại topping khác nhau như chả trứng, xương, tôm,…cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng. Chắc chắn khi ăn vào rồi thì bạn sẽ muốn ăn lại thêm một lần nữa đấy.


Chỉ từ 25.000 VNĐ bạn đã có một tô súp cua ngon rồi, bạn muốn ăn thêm chả bò, chả cua, xương, trứng thì chỉ đến 35.000 VNĐ thôi. Một tô súp cua đầy ắp, thêm một ít lá ngò dậy hương thơm. Mỗi buổi sáng đi làm chạy qua quán Súp cua Sài Gòn là chắc chắn lại ghé làm một tô súp ngay luôn, vì hương thơm từ những nồi súp cua không thể cưỡng lại nổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 609 579 & 0913 940 632

Súp cua Sài Gòn
Súp cua Sài Gòn
Súp cua Sài Gòn
Súp cua Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy