Swandor Hotels & Resorts

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Là khách sạn 5 sao nằm trong chuỗi các khách sạn cao cấp của hệ thống Swandor, Swandor Cam Ranh Hotel & Resort như một viên ngọc quý tọa lạc ngay bên bờ biển Bãi dài của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Giống như cái tên của mình, khách sạn mang vẻ đẹp yêu kiều, diễm lệ như một chú chim thiên nga tỏa sáng dưới ánh nắng rực rỡ bằng thiết kế tinh tế và tông màu trắng chủ đạo.


Cả khu resort là hệ thống khép kín bao gồm 543 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi hiện đại như: điều hòa, tủ lạnh, tivi truyền hình cáp, ấm đun nước, phòng tắm với bồn tắm và vòi sen... đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi và thư gian của du khách. Mỗi phòng còn được cách âm và đi kèm khu vực ghế ngồi với ghế sofa cùng bàn uống cà phê. Từ ban công của phòng nghỉ, du khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh biển xanh, nắng vàng.


Bên cạnh đó, resort còn cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn như: khu vui chơi trẻ em, bể bơi, dịch vụ spa, phòng tập gym, sân chơi tennis, bóng chuyền, bóng rổ, câu lạc bộ khiêu vũ và các cửa hàng. Đến với Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và phong thái phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho Qúy khách..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km11, Đại Lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8398 8000

Email: info@swandorhotels.com

Website: swandorhotels.com

Fanpage: www.facebook.com/swandorcamranh

Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts
Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts
Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts
Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy