Vinpearl Resort Nha Trang

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Vinpearl resort Nha Trang là một trong những khu nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp bậc nhất tại Nha Trang. Không gian có sự kết hợp giữa phong cách Á Đông, lối kiến trúc Pháp và nét văn hóa Chăm tạo nên sự độc đáo cho khu nghỉ dưỡng và đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời. Resort Vinpearl Nha Trang là thiên đường nghỉ dưỡng trên đảo Hòn Tre thơ mộng. Đây là một trong những đảo lớn nhất trong các đảo của Nha Trang cùng với nhiều bãi biển đẹp và độc đáo.


Resort này đang là một điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong nước và quốc tế với nhiều loại hình tiện ích khác nhau, mà nổi bật nhất là cơ hội trải nghiệm lặn biển ngắm san hô. Những tiện ích trong resort được xây dựng theo tiêu chuẩn riêng, nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu thiết yếu của khách như: bãi biển riêng, biệt thự, bãi đậu xe, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng lưu niệm, sân vườn, phòng tập thể dục, quầy bar, nhà hàng, khu ăn uống với nhiều phong cách ẩm thực, karaoke,...

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe với Akoya Spa chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Tại đây, du khách được thư giãn tuyệt đối trong một không gian thân thiện cùng nhiều phương pháp trị liệu hiệu quả nổi tiếng, giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi. Các trò chơi kỳ thú tại khu vui chơi Vinpearl Land có thể đáp ứng và phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau trong gia đình để tạo nên một kỳ nghỉ thú vị và có nhiều trải nghiệm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 1900 232 389

Email: callcenter@vinpearl.com

Website: vinpearl.com

Fanpage: www.facebook.com/Vinpearl/

Amiana Resort
Amiana Resort
Amiana Resort
Amiana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy