Sweet Home Bistro & Coffee

top 10
Trần V. Phú

Sweet Home Bistro&Coffee là mô hình Bistro & Coffee dễ thương ở trung tâm quận 3, có một không gian vô cùng đẹp và sang trọng. Sweet Home Bistro&Coffee hứa hẹn sẽ luôn mang lại những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng kèm theo đó là một chút tình yêu đến với quý khách. Với sức chứa từ 40-50 người, không gian riêng tư, lối bày trí sang trọng, lịch thiệp.


Nội thất đầy đủ tiện nghi, bàn ghế đem lại cảm giác thoải mái, các không gian tại Sweet Home Bistro&Coffee đảm bảo đáp ứng được đa số nhu cầu sử dụng của mọi người. Đi kèm là những dịch vụ tiện ích khác được phục vụ chu đáo. Không gian tại Sweet Home Bistro&Coffee rất được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho những buổi hẹn hò, họp mặt, học tập hoặc tổ chức bữa tiệc nho nhỏ bên gia đình. Thật khó tin khi ở khu vực trung tâm Sài Gòn.


Một chiếc quán có 1 không gian vô cùng đẹp và sang trọng, từ không gian đến menu ở đây phải nói khiến bạn sẽ bị cuốn theo không muốn về luôn. Được anh quản lý chia sẻ rằng quán theo hướng phát triển đồ ăn tươi, rõ nguồn gốc, mục đích đảm bảo sức khoẻ cho các khách hàng của Sweet Home Bistro & Coffee nên khi bạn đến đây cứ yên tâm nhé.


Nếu bạn cần tìm một không gian rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là yên tĩnh để dành cho buổi gặp mặt bàn công việc, học nhóm, làm việc team, chạy deadline hoặc chỉ đơn giản là đọc sách thì Sweet Home Bistro&Coffee chính là một nơi lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0909 733 633
Email: sweethome.bistrocoffee2022@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sweethomebistrocoffee
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Sweet Home Bistro & Coffee
Sweet Home Bistro & Coffee
Sweet Home Bistro & Coffee
Sweet Home Bistro & Coffee
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy