The Running Bean

top 2
Phương Trinh

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo vừa ngồi cà phê vừa thưởng thức một bữa Brunch ngon miệng? Với những trải nghiệm thật tròn trịa cho cả 3 mảng Coffee - Brunch - Space, The Running Bean chính xác là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Để nói về The Running Bean, lời khen đầu tiên phải dành cho không gian quá đỉnh của nơi đây. Mỗi cửa hàng ở Sài Gòn hay Hà Nội đều sở hữu không gian đậm nét riêng, mỗi cửa hàng một phong cách chứ không giống nhau hoàn toàn cũng như mỗi ngôi nhà mỗi góc phố đều có nét riêng biệt và có câu chuyện riêng của nó để đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho từng khách hàng.

Vì là tiệm cafe nên tất nhiên ở The Running Bean menu về thức uống là nổi bật nhất. Dù bạn là một người trung thành với Đen Đá hay Bạc Xỉu của cafe Việt, Espresso hay Latte của café Ý, biến tấu thú vị của cà phê dừa hay cà phê trứng, thậm chí là Chemex hay V60 của Pourover café, The Running Bean đều có thể cho bạn 1 ly cà phê hợp gu.

Điều khiến The Running Bean ấn tượng thêm đó là một menu ăn Brunch rất mới lạ được đội ngũ bếp chuyên nghiệp dày công tìm tòi, sáng tạo, không thua kém gì các nhà hàng chuyên các món Á - Âu. Bạn có thể thưởng thức Cơm Tấm Chả Cua Hoàng Kim, mì Ý Carbonara, Bò Úc Né hay có cả món ăn đang làm mưa là gió như Gà Rán Đài Loan...


Và dù là món nào thì cũng đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu, kỹ thuật chế biến cho đến cách trình bày,... để mang đến những trải nghiệm thật trọn vẹn đầy đủ cả Sắc - Hương - Vị cho mỗi thực khách.

Và để cho bữa Brunch của bạn trở nên thật hoàn hảo thì đừng quên thưởng thức các loại thức uống thật đặc biệt tại đây. Chẳng hạn các món được làm từ cafe sẽ giúp bạn thật tỉnh táo và sảng khoái hay những loại trà trái cây, nước ép... sẽ giúp bạn thanh lọc và làm đẹp da.

Brunch không chỉ là bữa sáng muộn mà tại The Running Bean, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức brunch như bữa ăn giàu năng lượng. Còn gì tuyệt hơn việc mở mắt dậy đã được ăn ngon sau khi vừa... "ngủ nướng" bạn nhỉ? Hãy cùng đến với The Running Bean và thưởng thức các món Brunch của quán để kiểm chứng xem những gì Toplist nói có đúng không nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 0055
  • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 3633
  • 22 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 7308 8066

Fanpage: www.facebook.com/therunningbeansg

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

The Running Bean
The Running Bean
The Running Bean
The Running Bean
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy