Table (Nam Phi)

Núi Table được cho là địa danh nổi tiếng nhất của Nam Phi, nó cũng là thiên đường của những người đi bộ đường dài với nhiều con đường mòn, quang cảnh tuyệt vời và nhiều điều thú vị để tìm hiểu. Núi Table là một công viên quốc gia được bảo vệ , nơi đây có một số đặc điểm nổi bật khiến nơi đây trở thành điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thiên nhiên, xứng đáng hơn là chỉ đi cáp treo nhanh để ngắm cảnh từ trên cao.


Núi Table, có lẽ là địa danh được chụp ảnh nhiều nhất ở Nam Phi, hiện là một trong 7 Kỳ quan Thiên nhiên Mới. Ngọn núi này tạo thành một phần của Công viên Quốc gia núi Table, được công nhận trên toàn cầu về tính đa dạng sinh học với hệ động thực vật vô cùng độc đáo và vô cùng đẹp mắt. Công viên bao gồm dãy núi Table trải dài từ Signal Hill ở phía bắc đến Cape Point ở phía nam bao gồm các vùng biển và đường bờ biển của bán đảo. Kể từ khi mở cửa vào năm 1929, hơn 22 triệu người đã thực hiện chuyến đi lên đỉnh núi Table.


Du khách có thể đi bộ, leo lên hoặc thậm chí leo xuống, tùy thuộc vào trình độ chuyên môn và thể lực. Mặc dù ngọn núi trông có vẻ yên bình nhưng vẫn có người thiệt mạng hàng năm khi họ leo núi mà không chuẩn bị sẵn sàng với điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột. Nếu có ý định chinh phục núi Table, bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ thể lục cũng như kỹ năng, đồng thời luôn đi theo nhóm và mang theo nước, quần áo ấm bên người.

Table (Nam Phi)
Table (Nam Phi)
Núi Table (Nam Phi)
Núi Table (Nam Phi)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy