Tác dụng phụ của Bonjesta

Bên cạnh tác dụng điều trị, sử dụng Bonjesta có thể dẫn tới những tác dụng không mong muốn. Các tác dụng phụ thường gặp có thể xảy ra khi dùng Bonjesta bao gồm: chóng mặt, mờ mắt, buồn ngủ.

Hãy cho bác sĩ biết ngay lập tức nếu trong khi dùng Bonjesta, bạn gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào dưới đây:

  • Thay đổi tinh thần, tâm trạng như lú lẫn, cáu kỉnh hay lo lắng
  • Đi tiểu khó
  • Phản ứng dị ứng được xếp vào mức nghiêm trọng của Bonjesta rất hiếm xảy ra với các triệu chứng bao gồm: phát ban, ngứa sưng mặt, lưỡi, cổ họng, chóng mặt nghiêm trọng, khó thở.
    Bonjesta có thể làm ảnh hưởng đến kết quả của một số xét nghiệm (như xét nghiệm sàng lọc ma túy trong nước tiểu). Vì vậy, hãy cho nhân viên xét nghiệm và bác sĩ biết bạn đang dùng Bonjesta khi đi khám.

Đây không phải là danh sách đầy đủ các tác dụng phụ có thể xảy ra khi dùng Bonjesta

  • Trong khi dùng Bonjesta, nếu bạn nhận thấy các tác dụng không mong muốn khác không được liệt kê ở trên hoặc nếu bất kỳ tác dụng phụ nào trầm trọng, kéo dài hoặc trở nên tồi tệ hơn, bạn đừng chủ quan, hãy ngừng Bonjesta và báo ngay cho bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn điều chỉnh phù hợp hơn.

  • Trước khi sử dụng Bonjesta, hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết tiền sử dị ứng với doxylamine hoặc pyridoxine và các sản phẩm tương tự, tiền sử mắc phải hen suyễn, các vấn đề về mắt như bệnh tăng nhãn áp; các vấn đề về dạ dày như loét dạ dày, tắc nghẽn ống tiêu hóa; các vấn đề về tiểu tiện như bí tiểu. Qua đó, bác sĩ hoặc dược sĩ sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn và điều chỉnh sản phẩm.
Một trong những tác dụng phụ hiếm gặp khi sử dụng sản phẩm
Một trong những tác dụng phụ hiếm gặp khi sử dụng sản phẩm
Một trong những tác dụng phụ thường xuyên gặp khi sử dụng sản phẩm
Một trong những tác dụng phụ thường xuyên gặp khi sử dụng sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy