Tương tác có thể xảy ra khi dùng Bonjesta

Các tương tác sản phẩm có thể làm thay đổi hoạt động, tác dụng và hiệu quả hoặc thậm chí làm tăng nguy cơ gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng của sản phẩm. Vì thế, trước khi sử dụng Bonjesta, hãy cho bác sĩ biết tất cả các dược phẩm và thực phẩm chức năng khác bạn đang sử dụng.


Các sản phẩm tương tác với Bonjesta làm tăng nguy cơ xảy ra các tác dụng phụ bao gồm: kháng histamine bôi ngoài da như kem, dược phẩm mỡ, dược phẩm xịt có chứa diphenhydramine; các sản phẩm khác gây buồn ngủ như dược phẩm giảm đau opioid hoặc dược phẩm giảm ho như codeine, hydrocodone; rượu, cần sa; dược phẩm an thần gây ngủ như alprazolam, lorazepam, zolpidem; dược phẩm giãn cơ như carisoprodol, cyclobenzaprine; hoặc dược phẩm kháng histamine khác như cetirizine, diphenhydramine.


Hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn nếu bạn đang dùng các sản phẩm khác gây buồn ngủ như opioid hoặc dược phẩm giảm ho (như codein, hydrocodone), rượu, cần sa, dược phẩm cho giấc ngủ hoặc lo lắng (như alprazolam, lorazepam, zolpidem) (như carisoprodol, cyclobenzaprine) hoặc các dược phẩmkháng histamine khác (như cetirizine, diphenhydramine).


Kiểm tra nhãn trên tất cả các loại dược phẩm của bạn (chẳng hạn như dị ứng hoặc các sản phẩm ho và cảm lạnh) vì chúng có thể chứa các thành phần gây buồn ngủ. Hỏi dược sĩ của bạn về việc sử dụng các sản phẩm đó một cách an toàn.

Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy