Tác dụng phụ của Diamicron

Diamicron mặc dù có tác dụng chính là hạ đường huyết hiệu quả, nhưng không tránh khỏi các tác dụng phụ có thể gây ra rắc rối cho bệnh nhân sử dụng.

  • Một trong những tác dụng phụ phổ biến nhất là rối loạn tiêu hoá. Điều này thường xuất hiện ở giai đoạn đầu tiên của việc sử dụng sản phẩm, thể hiện qua các triệu chứng như nôn ói, tiêu chảy, và đau bụng.
  • Đôi khi nó có thể làm giảm hàm lượng đường trong máu xuống quá thấp, gây ra tình trạng hạ đường huyết. Tuy nhiên, tỷ lệ này thường ít hơn so với các loại dược phẩm thuộc nhóm sulfonylurea và thường có thể được điều chỉnh.
  • Một tác dụng phụ nghiêm trọng khác là rối loạn chức năng gan và thận. Điều này làm cho Diamicron trở thành một lựa chọn không phù hợp cho những người mắc các vấn đề về gan hoặc thận.
  • Da cũng có thể trở nên nhạy cảm với ánh sáng dưới tác động của Diamicron, dẫn đến các vấn đề như rám nắng, phồng rộp do tia cực tím, phát ban đỏ, mẩn ngứa, và phù mạch.
  • Ngoài ra, việc giảm số lượng tế bào cũng có thể làm cho da trở nên nhợt nhạt và dễ bị tổn thương, thể hiện qua việc chóng mắt thường xuyên, sốt, và nổi các vết bầm tím trên da. Tuy nhiên, những tác dụng này thường biến mất khi ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Một tác dụng phụ khác là sự giảm thị lực khi bắt đầu sử dụng Diamicron, làm cho việc nhìn nhận các vật xung quanh trở nên mờ mịt.

Mặc dù một số tác dụng phụ có thể khá nhẹ nhàng và tự biến mất sau khi ngừng sử dụng, nhưng nếu có tác dụng phụ nghiêm trọng, bệnh nhân cần thông báo ngay cho bác sĩ để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy