Tác dụng trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một trong những căn bệnh phổ biến ở nước ta. Bệnh tiểu đường là căn bệnh giết người thầm lặng, chúng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh mà biểu hiện rõ nhất chỉ khi bệnh ở giai đoạn nặng. Vì vậy, đối với người bệnh tiểu đường, việc điều trị bệnh hiệu quả không chỉ cần hỗ trợ điều trị bằng thuốc mà còn phải hỗ trợ sử dụng thực phẩm chức năng và thay đổi lối sống. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trên thế giới, tinh bột nghệ được coi là một vị thuốc tự nhiên có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Trên thực tế, tinh bột nghệ có rất nhiều lợi ích sức khỏe đối với những người mắc bệnh tiểu đường. Điều này đã được xác nhận dựa trên các bằng chứng nghiên cứu khoa học.

Một nghiên cứu lâm sàng gần đây được công bố cho thấy chất curcumin, có nguồn gốc từ nghệ, đã giúp những người bị tiểu đường chống tái phát lại căn bệnh này với tỷ lệ thành công 100% sau 9 tháng điều trị
. Các nhà nghiên cứu từ Thái Lan đã tiến hành nghiên cứu trên 240 người bị bệnh tiểu đường và đưa ra kết luận rằng chương trình phòng ngừa tiền tiểu đường bằng curcumin kéo dài 9 tháng làm giảm đáng kể nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường loại 2. Ngoài ra, liệu pháp curcumin cải thiện hoạt động của tế bào beta và các tác dụng phụ khác, các tác dụng phụ là rất ít. Một nghiên cứu khác cũng cho biết curcumin giúp ổn định lượng đường trong máu, giúp kiểm soát bệnh tiểu đường dễ dàng hơn.

Tác dụng trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường
Tác dụng trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường
Tinh bột nghệ có tác dụng tích cực trong điều trị bệnh tiểu đường
Tinh bột nghệ có tác dụng tích cực trong điều trị bệnh tiểu đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy