Tâm lý học nói gì về thời trang?

Tâm lý học nói gì về thời trang? đưa ra một lời giải thấu suốt về thế giới thú vị và năng động của thời trang trong mối quan hệ với hành vi con người, từ cách quần áo có thể ảnh hưởng đến quá trình nhận thức của chúng ta, cho đến cách môi trường bán lẻ thao túng hành vi của người tiêu dùng.


Cuốn sách còn khám phá việc thiết kế thời trang có thể tác động đến hình ảnh cơ thể lành mạnh thế nào, tâm lý học có thể đưa ra những quan điểm bền vững về sản xuất và tiêu hủy quần áo ra sao, và chúng ta phát triển một số hành vi mua sắm vì lý do gì. Khi hình ảnh thời trang đang xuất hiện ngập tràn đường phố, báo chí và phương tiện truyền thông, cuốn sách Tâm lý học nói gì về thời trang? cho ta thấy thời trang và tâm lý học hoàn toàn có thể tạo ra những khác biệt tích cực cho cuộc sống mỗi người.


Cuốn sách giới thiệu về tác động của trang phục và phong cách lên tâm lý, tư duy và tình cảm của con người. Nó khám phá cách mà mỗi lựa chọn trang phục, màu sắc và phong cách phản ánh những giá trị, quan điểm và tính cách của một người. Bằng cách phân tích tâm lý học sau thời trang, độc giả sẽ hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa bản thân và cách ăn mặc.


Link mua hàng: tiki.vn/sach-tam-ly-hoc-noi-gi-ve-thoi-trang-p191493430.html

Tâm lý học nói gì về thời trang?
Tâm lý học nói gì về thời trang?
Tâm lý học nói gì về thời trang?
Tâm lý học nói gì về thời trang?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy