Thay cách mặc đổi cuộc đời

Thay cách mặc đổi cuộc đời cung cấp cho độc giả những kỹ năng cốt lõi để biến đổi hoàn toàn hình ảnh bản thân, từ chỗ ăn mặc chấp nhận được trở thành ăn mặc ấn tượng tuyệt vời. Từ đây, người đọc cũng sẽ rút ra được những phương pháp thay đổi diện mạo thực tế và phù hợp với lối sống, tính cách và túi tiền của mình.


Tác giả cũng sẽ chỉ cho người đọc những kỹ thuật giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả tối đa cho các khoản chi phí bạn bỏ ra. Trên hết, là sẽ hướng dẫn cách tạo ra một lợi thế phong cách, để bạn luôn trở nên đặc biệt, nổi bật và đáng nhớ. Theo tác giả Hương Nguyễn, cuốn sách này không chỉ đơn thuần nói về thời trang hay ăn mặc hợp mốt, nó chứa đựng những chỉ dẫn giúp bạn kiến tạo cho mình một phong cách riêng trong môi trường công việc.


Đó chính là lý do, tác giả đưa ra những lời khuyên cụ thể, chi tiết, từng bước một, về các cách tạo nên hình ảnh đẹp nhất cho từng kiểu người, để trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người phụ nữ vẫn trông chuyên nghiệp, tự tin và đầy phong cách, kể cả trong môi trường giao tế quốc tế.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Thay-Cách-Mặc-Đổi-Cuộc-Đời-i.2921062.5041862190

Thay cách mặc đổi cuộc đời
Thay cách mặc đổi cuộc đời
Thay cách mặc đổi cuộc đời
Thay cách mặc đổi cuộc đời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy