Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam - PVN

top 2
Trịnh Ngân

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam - PVN được thành lập theo quyết định của Chính phủ năm 1977, trước đây là Công ty Dầu khí Việt Nam. Sau đó, nó đã phát triển và mở rộng thành một tập đoàn có quy mô lớn và quyền lực trong lĩnh vực dầu khí và năng lượng.


Mặc dù năm 2017 PVN gặp khá nhiều sóng gió khi các quan chức cấp cao phải hầu tòa khi điều hành và quản trị công ty này, nhưng PVN vẫn vững vàng và giữ vị trí số 2 trong top các tập đoàn nhà nước. PETROVIETNAM - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) là công ty nhà nước được tiến hành các hoạt động dầu khí và ký kết hợp đồng dầu khí với tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực dầu khí.


PVN là tập đoàn nòng cốt, trụ cột kinh tế đất nước, thực hiện vai trò là công cụ điều tiết kinh tế vĩ mô của Chính phủ. Với đội ngũ lao động đông đảo 60.000 người, PETROVIETNAM có mặt tại nhiều khu công nghiệp trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu tại: Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai – Hiệp Phước, Cà Mau, Dung Quất – Quảng Ngãi – Đà Nẵng, Nghi Sơn – Thanh Hóa… PVN mang tầm nhìn rộng và muốn phát triển ngành dầu khí Việt Nam thành ngành kinh tế, kỹ thuật quan trọng, then chốt, xứng đáng là một quốc gia hội tụ nhiều tài nguyên dầu khí bậc nhất Đông Nam Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 18 Láng Hạ, Hà Nội
Điện thoại:
024 3825 2526

Website: https://www.pvn.vn/Pages/default.aspx

Fanpage: www.facebook.com/PetroVietnam

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy