Tập thể dục, thể thao hàng ngày

Tập thể dục mỗi ngày, mỗi lần ít nhất 30 phút sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, tăng cường sức đề kháng. Cách duy nhất để rèn luyện thói quen này là làm những gì bạn thích. Yoga, Zumba hay leo núi, gym, chạy bộ, bơi lội...đều là những bộ môn rất tốt cho sức khỏe.


Tập thể dục tác động thế nào đến sức khỏe, tinh thần của bạn:

  • Hoạt động thể chất có thể giúp loại bỏ vi khuẩn ra khỏi phổi và đường hô hấp. Điều này có thể làm giảm khả năng bị cảm lạnh, cúm hoặc các bệnh khác.
  • Tập thể dục gây ra sự thay đổi trong kháng thể và bạch cầu. Bạch cầu là các tế bào miễn dịch của cơ thể chống lại bệnh tật. Những kháng thể hoặc bạch cầu có thể lưu thông nhanh hơn. Vì vậy, chúng có thể phát hiện bệnh sớm hơn so với trước đây.
  • Nhiệt độ cơ thể tăng tạm thời trong và ngay sau khi tập thể dục có thể ngăn vi khuẩn phát triển. Sự gia tăng nhiệt độ này có thể giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng tốt hơn. (Điều này tương tự khi bạn bị sốt).
  • Tập thể dục làm chậm sự giải phóng hormone gây căng thẳng (cortisol, epinephrine), giúp bạn phấn chấn hơn. Một số căng thẳng làm tăng cơ hội bệnh tật. Khi hormone căng thẳng thấp, có thể bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.
Tập thể dục, thể thao hàng ngày
Tập thể dục, thể thao hàng ngày
Tập thể dục, thể thao hàng ngày
Tập thể dục, thể thao hàng ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy