Thẩm Mỹ Như Hoa

top 10
Tuyết Vi

Thẩm Mỹ Quốc Tế Như Hoa là trung tâm tạo hình thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của khách hàng tại thủ đô Hà Nội. Sứ mệnh của Như Hoa là mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống và giá trị bản thân. Với hơn 10 năm hoạt động, Thẩm Mỹ Quốc Tế Như Hoa đã đồng hành cùng hơn 30.000 khách hàng, giúp họ thay đổi nhan sắc, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống hiện tại.

Thẩm Mỹ Như Hoa sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến với tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi giàu chuyên môn, có tâm với nghề. Trong đó có Thạc sĩ - Bác sĩ Tống Hải là bác sĩ phẫu thuật chính tại Thẩm mỹ Như Hoa với 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hiện đang công tác tại Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ của Viện Bỏng Quốc gia. Thẩm mỹ Như Hoa luôn thực hiện quy trình và sử dụng vật liệu tốt đạt chuẩn Bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng khi đến với Thẩm mỹ Như Hoa sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và thực hiện tại bệnh viện Bỏng Quốc gia.

Thế mạnh của Thẩm Mỹ Như Hoa là thẩm mỹ mũi, nâng ngực và cắt mí mắt, tất cả đều được các bác sĩ tay nghề cao thực hiện. Đặc biệt, công nghệ nâng mũi Golden Line là công nghệ nâng mũi mới nhất, hiện đại nhất và độc quyền chỉ có tại Thẩm mỹ Như Hoa – Bác sĩ Tống Hải. Phương pháp này được đặc biệt ưa chuộng bởi khắc phục tuyệt đối các hạn chế của công nghệ cũ, đồng thời mang lại dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng, hoàn hảo tự nhiên dành cho khách hàng.


Một số dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Như Hoa:

  • Nâng mũi Golden Line
  • Tạo hình vòng 1 Golden Y
  • Tạo hình môi tim Golden Lips
  • Độn cằm Golden V
  • Cắt mí Golden Eyes
  • Nhấn mí Golden Eyes.....

Đến với Thẩm Mỹ Như Hoa khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tận tình. Với công nghệ hiện đại cùng những quy trình tối ưu, cho đến nay Thẩm Mỹ Như Hoa đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0974 062 222

Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Website: https://thammynhuhoa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyNhuHoa24

Giờ mở cửa: 08:00–21:00

Thẩm Mỹ Như Hoa
Thẩm Mỹ Như Hoa
Thẩm Mỹ Như Hoa
Thẩm Mỹ Như Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy