Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà

top 3
Phương Trinh

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà sở hữu đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực PT tạo hình-thẩm mỹ, có thế mạnh về PT tạo hình, trẻ hóa vùng mặt, PT tạo hình vóc dáng.


Được thành lập từ 2014 dưới sự dẫn dắt của ThS.BS Nguyễn Hoàng Hà theo, thương hiệu thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi: Trình độ chuyên môn cao, quy trình chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới. Trong 6 năm phát triển, Dr Hoàng Hà là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được cộng đồng yêu thích làm đẹp ưa chuộng như: Độn thái dương, Cấy mỡ tự thân, Căng chỉ sinh học nâng cơ,…


ThS.BS Nguyễn Hoàng Hà - Bác Sĩ chuyên khoa PTTM 15 năm kinh nghiệm làm việc. Bắt đầu với định hướng PT Tạo hình, BS Nguyễn Hoàng Hà đã có nhiều năm cộng tác và làm việc tại các bệnh viện lớn của Hà Nội như bệnh viện Xanh Pôn, bệnh viện TW 108, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, … Tích lũy vốn kiến thức sâu và nâng cao trình độ tay nghề cùng niềm đam mê với PTTM, BS Nguyễn Hoàng Hà cùng các đồng nghiệp đã sáng lập nên thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà ngày nay.


Trên chặng đường phát triển, Dr Hoàng Hà đã gặt hái được nhiều thành tựu ấn tượng, một trong số đó đã làm nên thương hiệu Dr Hoàng Hà ngày nay chính là kĩ thuật Độn Thái Dương Babie Line. Trên nền tảng kiến thức giải phẫu uyên bác, ThS.BS Nguyễn Hoàng Hà là người đầu tiên ứng dụng thành công kĩ thuật “đặt chất liệu dưới cơ”, gạt bỏ mối lo ngại trước đó về phương pháp độn thái dương bằng chất liệu sinh học. Hiện Độn Thái Dương Dr Hoàng Hà đã trở thành phương pháp trẻ hóa khuôn mặt được ưa chuộng tại Việt Nam bởi tính an toàn cao, hiệu quả vĩnh viễn và khả năng cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt toàn diện.


Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà rất khắt khe trong vấn đề lựa chọn đội ngũ chuyên môn đầu ngành. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà, bác sĩ thực hiện chính các ca phẫu thuật thẩm mỹ cần ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm phụ mổ, có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các nước dẫn đầu về phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan...


Đến với Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà, khách hàng sẽ được bác sĩ Nguyễn Hoàng Hà trực tiếp tư vấn, lên phác đồ điều trị và phẫu thuật. 100% ca phẫu thuật được thực hiện tại phòng mổ chất lượng 5 sao, đảm bảo vô trùng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ hậu phẫu tốt. Khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng ưu đãi hấp dẫn khi chọn dịch vụ tại đây; có cơ hội trở thành khách hàng VIP và nhận nhiều đặc quyền khách hàng Vip và được chăm sóc với chính sách hấp dẫn của Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
25 Hà Kế Tấn, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:
0978 699 875 & 0969 333 225
Website:
https://drhoangha.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/drhoanghapttm/
  • www.facebook.com/tmvhoangha
Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà
Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà
Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà
Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy