Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy

top 2
Đặng Duy Trai

Nhắc đến nơi học spa tại Thanh Hóa uy tín nhất chắc chắn phải gọi tên của Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy. Hiện tại, Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy cung cấp đa dạng các khóa học về Chuyên ngành da liễu chuyên nghiệp theo chuẩn y khoa khác nhau như: chăm sóc da mặt cơ bản, khoá học điều trị da chuyên sâu, khóa học massage body, khóa học spa chuyên nghiệp, khóa học dưỡng sinh đông y… với chương trình được thiết kế bài bản, chất lượng tốt, đảm bảo cho học viên có được nhiều những quyền lợi đặc biệt.


Đến với Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy, học viên như được hoà mình vào môi trường Spa thực thụ, được làm quen với những thiết bị làm đẹp mới nhất hiện nay, giúp cho quá trình học nghề được diễn ra trên cơ sở vẹn toàn nhất, sẵn sàng hành nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Cùng với đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm luôn lấy tâm làm đầu, chắc chắn khi học tập tại đây bạn sẽ được kèm cặp và được hướng dẫn một cách tận tình cho đến khi thành thạo. Luôn lấy học viên làm trọng tâm trong việc giảng dạy, Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy cam kết sẽ đào tạo học viên được theo đúng như chương trình học, không phát sinh học phí và học viên được ký hợp đồng đào tạo khi nhập học để đảm bảo quyền lợi của học viên trong suốt khóa học.


Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học tại Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy?

  • 90% giờ học là thực hành thật trên mẫu thật
  • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị tân tiến
  • 100% giảng viên đào tạo: chuyên môn cao với 15 năm kinh nghiệm, có chứng chỉ chính quy đúng pháp lý và chứng chỉ quốc tế
  • Hỗ trợ thực tập rèn luyện thành thạo, nâng cao tay nghề ngoài giờ miễn phí.
  • Đào tạo khóa kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý doanh nghiệp
  • Học viên được cấp chứng chỉ chính quy đầy đủ thủ tục pháp lý cũng như được tư vấn làm thủ tục pháp lý đăng ký với sở y tế
  • Tham gia hoạt động ngoại khóa sôi động; học viên được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp.


Với sự phát triển không ngừng và dự đoán tăng trưởng mạnh hơn nữa trong thời gian tới, có thể xem ngành thẩm mỹ – làm đẹp là một lựa chọn thông minh, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển cho các bạn đam mê, yêu thích lĩnh vực dịch vụ này. Một chứng chỉ uy tín, một công việc tốt và nhiều triển vọng, một tương lai tươi sáng – tất cả đang chờ đợi bạn! Là đơn vị số 1 tại Thanh Hóa về đào tạo các ngành nghề làm đẹp. Tại Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy nghề spa là ngành mũi nhọn, thu hút học viên theo học đông đảo.


Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy luôn không ngừng nghiên cứu và cập nhật những trào lưu làm đẹp mới nhất đến cho học viên. Kèm theo đó, các học viên thường xuyên được học lý thuyết kết hợp với thực hành, nhờ đó việc tiếp thu và ghi nhớ kiến thức cũng nhanh chóng hơn. Đội ngũ giáo viên tại đây vô cùng giàu kinh nghiệm có khả năng truyền đạt rất tốt luôn sẵn sàng hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm, giúp giải đáp mọi thắc mắc từ học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 5 Cao Điển, Tân Sơn, Thanh Hóa
  • 182 Nam Sơn, Rừng Thông, Đông Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0915 161 155
Email: thammyvienhienvy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/spahienvy
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy