Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa

top 3
Linh Lập

Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa thường xuyên mở các khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp với chuyên gia giúp bạn thành thạo nghề nhanh nhất và đạt hiệu quả cao, tránh được các lỗi như:

  • Màu sắc chân mày lệch tông: chân mày sau khi phun một thời gian bỗng chuyển đổi màu, ngả sang màu đỏ, rất thiếu thẩm mỹ. Trường hợp này xảy ra do một số nguyên nhân chủ yếu như:
    • Quá trình phun mày sử dụng chất liệu mực không tốt, kém chất lượng, độ bền kém.
    • Kỹ thuật pha màu trước khi phun mày không đảm bảo, tỷ lệ màu không đồng đều.
    • Khi thực hiện phun mày, bác sĩ thẩm mỹ thực hiện thao tác phun không đều, phun quá nhẹ hoặc quá mạnh tay làm màu sắc kém hài hòa.
  • Chân mày không đều màu: Tương tự như trường hợp trên, phun mày không đều màu do bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề kém, khi thực hiện phun mày không đều tay, không căn chỉnh được thời gian đi kim khiến cho màu sắc chân mày không đồng đều. Đi kim quá lâu tại một vị trí hoặc quá nhanh khiến chân mày chỗ đậm, chỗ nhạt không hài hòa, thiếu thẩm mỹ.
  • Phương pháp phun mày lỗi khiến dáng mày lệch: Trước khi phun mày, bác sĩ thẩm mỹ cần định hình khuôn chân mày trước để tạo dáng chân mày hài hòa, đúng chuẩn. Một lỗi thường gặp khi áp dụng phương pháp phun mày chính là tạo dáng mày lệch, méo mó. Đường khung chân mày không dứt khoát, thiếu sắc sảo.
  • Tạo dáng chân mày khiến khuôn mặt mất cân đối: Khắc phục phun mày lỗi – Kiến tạo lông mày thanh tú, mảnh mai. Sở hữu dáng chân mày mềm mại, thanh tú và mảnh mai luôn là ước mơ của nhiều người. Nếu bạn không may áp dụng phương pháp phun mày lỗi tại các địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín. Đừng lo lắng vì đã có Viện thẩm mỹ La Ratio giúp bạn khắc phục những “sai lầm” đó.

Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa với sự chuyên nghiệp của giảng viên, giáo trình đào tạo rõ ràng sẽ khiến bạn sớm thành nghề. Bởi vậy, hàng năm Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa đào tạo không biết bao nhiêu học viên thành đạt trên con đường làm đẹp hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: MG1 - 21 Vincom, Nguyễn Chinh Cơ, Thanh Hoá
Điện thoại: 0566 363 999 & 0584 909 888 & 024 7100 5666 & 024 7102 8666

Email: Ccibeautycenter@gmail.com

Website: https://ccibeauty.vn

Fanpage: www.facebook.com/viendaotaoquocteccithanhhoa

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa
Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa
Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa
Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy