Thang dây bằng inox

Thang dây thoát hiểm inox làm bằng inox được biết đến là một dụng cụ được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng có thể đổi chiều. Thang dây inox thoát hiểm có bậc thang và cáp bằng inox 304 chịu được tải trọng cao dành cho cả người lớn và trẻ em. Thiết bị thang dây inox thoát hiểm được lập trình sẵn nên chỉ cần thắt chặt vào nơi cố định rồi thả tự do, mọi người đểu có thể thay phiên nhau đi thang dây thoát hiểm inox xuống một cách an toàn.


Tính năng, đặc điểm: Thang dây INOX304 được làm vật liệu chống cháy , chịu được ngọn lửa 1400ºC. Khả năng chịu lực lên đến 800kg. Thời gian sử dụng cao (5 năm). Người già và trẻ em cũng có thể dễ dàng sử dụng và rất an toàn. Chiều dài dây: 10 mét, 15 mét, 20 mét, 25 mét hoặc theo yêu cầu. Sản phẩm thang dây inox thoát hiểm này mang tính an toàn cao, thời gian sử dụng lâu bền với dây cáp chịu ma sát và độ căng tốt, bảo dưỡng đơn giản. Thang dây inox thoát hiểm thích hợp sử dụng thoát hiểm, cứu nạn, cứu hộ cho các cao ốc văn phòng, nhà cao tầng, tòa nhà chung cư, tháp cao, công trình thi công trên cao, khách sạn nhà hàng trong công việc PCCC.


Cấu tạo của thang dây INOX 304 bao gồm: Dây thang được làm bằng cáp thép chống cháy với đường kính 6mm với khả năng siêu chịu lực, chống cháy, chống ăn mòn, chống hóa chất tuyệt vời. Thanh bậc thang được làm bằng inox cao cấp, chống gỉ, chống ăn mòn. Thanh có đường kính 2cm, vừa với cả nắm tay của trẻ em, người lớn và cả người lớn tuổi. Khoảng cách giữa các thanh bậc thang là 40cm, tạo sự thoải mái và không gây khó khăn trong quá trình leo xuống. Móc thang được làm bằng hợp kim thép siêu chịu lực, không gỉ, chống ăn mòn. Móc chắc chắn, an toàn được gắn sẵn ở hai đầu dây thang vô cùng tiện dụng, không cần phải bắt lắp bất cứ gì.

Thang dây bằng inox
Thang dây bằng inox
Thang dây bằng inox
Thang dây bằng inox

Top 7 Thiết bị cần có để phòng cháy chữa cháy tốt nhất

  1. top 1 Bình chữa cháy CO2
  2. top 2 Bình chữa cháy dạng bột
  3. top 3 Chăn chữa cháy
  4. top 4 Thiết bị báo cháy
  5. top 5 Thang dây bằng inox
  6. top 6 Mặt nạ chống khói
  7. top 7 Búa thoát hiểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy