Thanh Liêm Studio

top 9
Hạnh Lê

Thanh Liêm Studio là một studio chụp ảnh cưới nổi tiếng với các cặp đôi, với sự nỗ lực đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album cưới. Ở Thanh Liêm Studio mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng, với mục đích tạo ra những bộ ảnh mang nhiều ý nghĩa, và giá trị đơn vị không ngần ngại "lăng xả" để giúp khách ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


Thanh Liêm Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một album ảnh ngoài mong đợi. Thanh Liêm Studio luôn tìm kiếm và "update" những xu hướng mới nhất, áp dụng một cách phù hợp với phong cách riêng của từng cặp đôi, từ đó cho ra những album ảnh mang đậm phong cách cá nhân. Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ và luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện.


Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tâm, Thanh Liêm Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Với tiêu chí đẹp - độc - lạ, Thanh Liêm Studio tin rằng mọi cặp đôi đều có thể trở nên hạnh phúc hơn nếu có thể lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất đời mình, tất cả không chỉ là kỷ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng Thanh Liêm Studio dành tặng cho bạn.


Ngoài dich vụ chụp ảnh cưới, Thanh Liêm còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như trang điểm, làm tóc cốc dâu,... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ql1, Xã Phú Hưng ,Huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau ( gần UBND Xã)
Điện thoại: 0942 042 302
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/100004386818557
  • www.facebook.com/thanhliemstudiocamau
Thanh Liêm Studio
Thanh Liêm Studio
Thanh Liêm Studio
Thanh Liêm Studio

Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại tỉnh Cà Mau

  1. top 1 TiCi Studio
  2. top 2 Duy Khoa Studio
  3. top 3 Đạt Nhân Studio
  4. top 4 Donal Studio
  5. top 5 Hieu Quach Studio
  6. top 6 Studio Áo cưới Thanh Thanh
  7. top 7 Đạt J Studio
  8. top 8 The Win Studio
  9. top 9 Thanh Liêm Studio
  10. top 10 Studio - Diamond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy