Thành Long

Thành Long là một nam võ sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên đóng thế, nhà làm phim, biên đạo hành động và ca sĩ người Hồng Kông. Ông nổi tiếng trong thế giới điện ảnh với phong cách chiến đấu vui nhộn, sử dụng vũ khí ứng biến và các pha mạo hiểm mà ông thường tự mình thực hiện. Ông từng được đào tạo về Wushu, Kung Fu và Hapkido và đã tham gia diễn xuất từ những năm 1960, xuất hiện trong hơn 150 bộ phim. Ông là một trong những ngôi sao phim hành động nổi tiếng nhất mọi thời đại.


Thành Long là một trong những nhân vật điện ảnh nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới, nhận được sự hâm mộ rộng rãi ở cả hai bán cầu Đông và Tây, và đã được lưu danh trên Đại lộ Ngôi sao Hồng Kông và Đại lộ Danh vọng Hollywood. Ông được giới thiệu trong nhiều bài hát nhạc pop, phim hoạt hình và trò chơi điện tử.


Ông là một ca sĩ được đào tạo bài bản và cũng là một ngôi sao của dòng nhạc Cantopop và Mandopop, đã phát hành một số album và bài hát nhạc phim mà ông đã đóng vai chính. Ông cũng là một nhà từ thiện nổi tiếng toàn cầu và được tạp chí Forbes vinh danh là một trong 10 người nổi tiếng làm từ thiện nhiều nhất. Năm 2004, học giả điện ảnh Andrew Willis xem Thành Long là "ngôi sao được công nhận nhiều nhất trên thế giới". Ước tính giá trị tài sản ròng của ông là 370-400 triệu USD ông là một trong những diễn viên nam có khối tài sản cao nhất thế giới.

Thành Long
Thành Long
Thành Long
Thành Long

Top 10 diễn viên nam giàu nhất thế giới

  1. top 10 Keanu Reeves
  2. top 9 Thành Long
  3. top 8 Clint Eastwood
  4. top 7 Jack Nicholson
  5. top 6 Adam Sandler
  6. top 5 Mel Gibson
  7. top 4 George Clooney
  8. top 3 Robert De Niro
  9. top 2 Tom Cruise
  10. top 1 Shah rukh Khan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy