Thanh Thiên beauty house

top 3
Phương Trinh

Và chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu một khi đã đề cập đến thương hiệu làm đẹp này mà lại không nhắc qua Master Nguyễn Ngọc Thanh Thiên – người sáng lập của thương hiệu Thanh Thiên beauty house, đồng thời cũng là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng nhất hiện nay.


Với nghề thẩm mỹ, Thanh Thiên đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, trong đó nổi bật nhất phải kể đến các giải thưởng như:

  • Đoạt giải thưởng Micro Pigment tại Cuộc thi The first international beauty artist festival 2017
  • Đoạt Cúp vàng & Giải Thưởng " Health & Cosmetology professional Contest 2016" tại Bangkok,Thailand

Với những thành tích đáng nể nêu trên của Master Thanh Thiên, cộng thêm một đội ngũ kỹ viên có trình độ, tay nghề cao cùng hệ thống phòng spa đạt chuẩn, Thanh Thiên beauty house đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, không chỉ riêng gì điêu khắc chân mày.


Đến Thanh Thiên beauty house, các bạn sẽ được trải nghiệm thực tế 100% công nghệ điêu khắc mới nhất hiện nay, với cam kết:

  • Sử dụng trang thiết bị chuyên dụng nên thao tác khử & tiệt trùng các dụng cụ dễ dàng triệt để hơn,mỗi khách hàng còn được dùng riêng mỗi dao khắc.
  • ực 100% qua kiểm định cho phép của bộ y tế và tuyệt đối không chứa chất kim loại,không gây trổ màu hoặc loang màu cho thời gian sau này.
  • Với kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại này, chuyên viên có thể kiểm soát được độ nông – sâu trên từng đường mực nên không xâm lấn, không đau sưng, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện tại địa chỉ này đang khá thành công khi áp dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày Microblading Natural. Với phương pháp này, từng sợi lông mày sẽ được ra đời theo đường nét của lông mày thật, tệp với màu sắc và kích thước của chính lông mày tự nhiên của bạn với phần đầu hơi to, nhạt và phần giữa thon nhỏ, phần đuôi sắc nét, từng sợi mày điêu khắc có độ đan xen lẫn với lông mày nên bạn rất khó mà nhận ra sau khi làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, số 146 Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0789 239 966

Email: thanhthienbeautyhouse@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TMVThanhThien/

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

THANH THIÊN beauty house
THANH THIÊN beauty house
THANH THIÊN beauty house
THANH THIÊN beauty house

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy