Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

top 1
Phương Nhi Trần

Tuy chỉ là một phần nhỏ trên khuôn mặt nhưng lông mày lại ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt. Vì vậy, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh cũng nằm trong số những thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày tốt nhất. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề, thường xuyên tu nghiệp tại các quốc gia có thế mạnh về ngành thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc… nhằm mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt tối cho mọi khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh đã cung cấp đa dạng dịch vụ điêu khắc chân mày khác nhau, ví dụ như điêu khắc 6D, điêu khắc 9D, điêu khắc Shading, điêu khắc Hairstroke. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh, bạn sẽ được tư vấn kiểu điêu khắc theo nhu cầu, mong muốn về cấu trúc, hình dạng, hình thức điêu khắc chân mày mà bạn muốn.


Mỗi hình thức sẽ phù hợp cho mỗi nhu cầu khác nhau. Ví dụ hình thức điêu khắc Hairstroke sẽ phù hợp với những chị em có đôi mày ngắn, mỏng, thưa, thiếu đầu cụt đuôi. Hay những người có lông mày đã từng phun xăm nhưng nhạt màu và lông mày có sẹo, đứt đoạn thì có thể lựa chọn hình thức điêu khắc 6D,.. Bạn sẽ được tư vấn kỹ càng và tham khảo các hình thức trước khi sử dụng dịch vụ.


Khi làm điêu khắc chân mày tại Linh Anh, sẽ có một số ưu điểm sau đây:

  • Vùng da lông mày không bị tổn thương, sưng viêm, không đau, không gây chảy máu.
  • Màu điêu khắc lên chuẩn và đẹp hơn so với kỹ thuật truyền thống.
  • Không gây sẹo, không bị loang hay mất sợi sau khi bong.
  • Độ bền cao, từ 8-10 năm tùy vào cơ địa mỗi người.
  • Đặc biệt, thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh sử dụng mực cao cấp chiết suất từ thiên nhiên, nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc giúp màu mực lên chuẩn, không trổ xanh trổ đỏ,...

Hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, Hệ thống làm đẹp Linh Anh không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới để phù hợp với nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Tất cả các công nghệ tại Lan Anh đều được nhập khẩu 100% tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… đồng thời đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp, là các thế hệ máy mới nhất, đem lại hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1063 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0907 898 666 & 0906 628 919

Email: cskh@thammylinhanh.vn

Website: https://thammylinhanh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammylinhanh.binhduong/

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy