Thầy Phan Huy Khải

PGS.TS Phan Huy Khải đã gắn bó với công việc giảng dạy và luyện thi trên 40 năm. Trong sự nghiệp dạy học của mình, thầy đã có rất nhiều học trò thành đạt: Đào Hải Long (Hai huy chương vàng Toán Quốc tế, là tiến sĩ, giảng viên Toán tại Hoa Kỳ); Nguyễn Tiến Dũng (huy chương vàng Toán Quốc tế, nay là tiến sĩ dạy tại Hoa Kỳ); Huỳnh Minh Vũ (huy chương bạc Toán Quốc tế); Phạm Anh Việt (huy chương đồng Toán Quốc tế)...


Với cách giảng bài chậm rãi, phân loại rõ ràng từng nôị dung kiến thức, PGS.TS Phan Huy Khải đã giúp học sinh hiểu bài nhanh phù hợp với các đối tượng học sinh từ trung bình khá trở lên. Học các bài giảng của thầy, các bạn sẽ được làm quen với hệ thống bài tập hay, có thể áp dụng lí thuyết linh hoạt vào giải các dạng bài tập.


Thầy đặc biệt lưu ý các bạn học sinh khi học môn Toán đó là cần nắm vững lý thuyết nội dung này rất quan trọng. Về phương pháp học trực tuyến, thầy cho rằng: “Khi học qua hệ thống các bài giảng điện tử thì các em ngoài việc nghe thầy giảng bài trực tiếp còn được xem hình, xem cách giải cẩn thận, phần nào không hiểu có thể xem lại kĩ càng. Nói chung đây là một cách tự học có sự giúp đỡ gián tiếp của các thầy cô giáo, sẽ rất có ích đối với những em học sinh muốn học tốt nhưng chưa thực sự có đủ trình độ hoặc chưa có phương pháp học phù hợp”

PGS.TS Phan Huy Khải
PGS.TS Phan Huy Khải
PGS.TS Phan Huy Khải
PGS.TS Phan Huy Khải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy