THẦY VŨ KHẮC NGỌC

Nhiều năm trở lại đây, cái tên Vũ Khắc Ngọc đã quen thuộc với nhiều sĩ tử. Tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên ngành Hóa học, hiện đang công tác tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, thầy Vũ Khắc Ngọc được xem là một trong những “cao thủ” luyện thi môn Hóa. Là một trong những giáo viên trẻ có lượng học sinh theo dõi “khủng” trên facebook để học online. Ngọc đã xuất bản và tham gia biên soạn nhiều cuốn sách hay, một trong số đó là cuốn 16 phương pháp và kỹ thuật giải nhanh bài toán Hóa học.


Vốn là dân công nghệ Sinh học rẽ ngang sang môn Hóa, thầy đã từng bước chinh phục các em học sinh bằng sự tận tâm, miệt mài chia sẻ các kiến thức,sự nghiêm túc trong mọi công việc cũng như sự khẳng định vị thế về chuyên môn trong cộng đồng. Là người rất nghiêm khắc trong giảng dạy vì thế những bài giảng, bài tập của thày luôn rất cầu kỳ, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ giúp cho các em học sinh vừa nắm được bản chất của kiến thức vừa có cơ hội vận dụng vào việc xử lí nhiều dạng bài tập khác nhau.


Luôn đổi mới và đi tiên phong trong cải thiện phương pháp giảng dạy và truyền thụ kiến thức. Trong mỗi bài giảng thày đều có sự ứng dụng thực tiễn để học sinh dễ dàng tiếp nhận kiến thức, không còn sợ môn Hóa và củng cố tình yêu với các môn khoa học. Đặc biệt chú trọng việc cung cấp cho các em học sinh những kiến thức căn bản, kiến thức "xương sống" giúp các em hiểu đúng, hiểu sâu, hiểu chắc mọi vấn đề tạo cơ sở cho việc học tập và ôn luyện đạt kết quả cao. Phương pháp giảng dạy linh hoạt qua từng bài giảng: có thể đi từ các vấn đề tổng quát, đi dần vào các vấn đề nhỏ hơn, hoặc đi từ các vấn đề thực tiễn, khái quát kiến thức và ứng dụng vào các vấn đề trong bài tập.... giúp mọi học sinh có thể tiếp nhận kiến thức.

Vũ Khắc Ngọc
Vũ Khắc Ngọc
Vũ Khắc Ngọc
Vũ Khắc Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy