The Hobbit (Anh chàng Hobbit) - 100 triệu bản

The Hobbit là một tiểu thuyết giả tưởng khác được viết bởi tác giả người Anh JRR Tolkien. Nó được xuất bản vào năm 1937 và lấy bối cảnh ở thế giới Trung địa, được giới thiệu trong cuốn tiểu thuyết sau này của Tolkien "Chúa tể của những chiếc nhẫn" (1954), diễn ra trong cùng một thế giới giả tưởng. The Hobbit nhận được sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình, được đề cử cho Huân chương Carnegie và được trao giải thưởng từ New York Herald Tribune cho thể loại tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên hay nhất. Cuốn sách cho đến ngày nay vẫn còn phổ biến và được công nhận là một tác phẩm kinh điển trong văn học thiếu nhi.

Cuốn sách The Hobbit kể về câu chuyện của Bilbo Baggins, một người được gọi là hobbit sống trong hòa bình với bạn bè tại ngôi nhà của mình, Bag End, cho đến khi anh được một phù thủy tên là Gandalf tuyển dụng để giúp giành lại Vương quốc đã mất dưới Ngọn núi Cô đơn từ tay Smaug. Câu chuyện được kể dưới dạng một nhiệm vụ nhiều tập và hầu hết các chương đều giới thiệu một sinh vật hoặc loài sinh vật cụ thể trong địa lý của Tolkien.


Sự phát triển cá nhân và các hình thức của chủ nghĩa anh hùng là chủ đề trung tâm của câu chuyện, cùng với mô-típ chiến tranh. Những chủ đề này đã khiến các nhà phê bình coi những trải nghiệm của chính Tolkien trong Thế chiến thứ nhất là công cụ định hình câu chuyện. Kiến thức học thuật của tác giả về ngữ văn Đức và sự quan tâm đến thần thoại và truyện cổ tích thường được ghi nhận là những ảnh hưởng.


Link mua hàng: tiki.vn/anh-chang-hobbit-tai-ban-2020-p47242748.html

Anh chàng Hobbit
Anh chàng Hobbit
Anh chàng Hobbit
Anh chàng Hobbit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy