The Lion King - Vua Sư Tử (2019)

Tổng doanh thu trên toàn thế giới: 1.65 tỷ USD


The Lion King (2019) kể về chú sư tử Simba – ra đời trong sự yêu thương của cha mẹ và muôn loài cũng như được lựa chọn để trở thành chúa sơn lâm tiếp theo. Tuy nhiên, dưới âm mưu độc ác của người chú Scar, Simba mất hết tất cả và phải bỏ đi biệt tích. Cậu dần lớn lên và quên rằng mình là ai, chỉ biết sống một cuộc sống tự do tự tại, vô lo vô nghĩ. Tuy nhiên, định mệnh đã lựa chọn cậu là nhà vua, buộc Simba phải trở về để đối mặt với quá khứ và ách đô hộ của người chú lên vương quốc của mình.


The Lion King - Vua Sư Tử chính là một bản Live-action được đầu tư chi tiết và mô tả chân thực nhất về các nhân vật. Đồ hoạ, kỹ xảo và âm thanh của Vua Sư Tử đã làm mãn nhãn và chinh phục tất cả các khán giả. Bộ phim này kể về hành trình trưởng thành của một chú sư tử tên Simba - hoàng tử của vùng đất Pride. Sau khi rơi vào bẫy của người chú ruột Scar, Simba chạy khỏi vương quốc và tận hưởng đời sống lưu vong. Nhưng sứ mệnh trở thành một vị vua trong cậu chưa bao giờ mất đi.


Yếu tố hài hước của phim được rải rác khắp bộ phim nhờ vào sự đáng yêu của các nhân vật và sự nhân hóa chúng của nhà sản xuất. Bạn sẽ có những tràng cười sặc sụa để giúp giải tỏa được sự chậm rãi, thậm chí là khá nhàm chán trong mạch phim dù rằng tình tiết phim được diễn ra liên tục.


Điểm IMDb: 6.8

Điểm Tomatometer: 52%

Điểm đánh giá từ khán giả: 88%

The Lion King - Vua Sư Tử (2019)
The Lion King - Vua Sư Tử (2019)
The Lion King (Vua Sư Tử)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy