The Little Prince (Hoàng Tử Bé)

Ở vị trí tiếp theo là “Hoàng tử bé” của nhà văn kiêm quý tộc người Pháp Antoine de Saint-Exupéry. Bán được hơn 142 triệu bản trên toàn thế giới, cuốn sách được xuất bản lần đầu bằng tiếng Anh và tiếng Pháp tại Hoa Kỳ vào năm 1943 bởi Reynal và Hitchcock, Hoàng tử bé là một hiện tượng xuất bản trên toàn thế giới. Truyện kể về một cậu bé đến thăm các hành tinh khác nhau trong không gian và giải quyết các chủ đề về sự cô đơn, tình yêu, tình bạn và sự mất mát. Mặc dù mang phong cách sách dành cho trẻ em, Hoàng tử béđưa ra những quan sát về cuộc sống, người lớn và bản chất con người.


Hoàng tử bé là một câu chuyện triết học có sức lôi cuốn vì những giá trị mà nó mang, đã được trao truyền và chia sẻ từ thế hệ này sang thế hệ khác trong hơn 75 năm qua. Người tạo ra mối liên kết giữa các thế hệ, con người và các châu lục, Hoàng tử bé cũng là biểu tượng của sự phát triển bền vững, nhân tố hòa bình trên thế giới và người bảo vệ quyền trẻ em. Hoàng tử bé là một câu chuyện chân thực và có ý nghĩa đẹp đẽ về sự cô đơn, tình bạn, nỗi buồn và tình yêu.


Cuốn sách Hoàng tử bé trở thành tác phẩm thành công nhất của Exupéry, đồng thời là một trong những cuốn sách bán chạy nhất và được dịch nhiều nhất từng được xuất bản. Cuốn sách đã được dịch sang hơn 505 ngôn ngữ và phương ngữ khác nhau trên toàn thế giới, là tác phẩm được dịch nhiều thứ hai từng được xuất bản, chỉ sau Kinh thánh. Hoàng tử bé đã được chuyển thể thành nhiều loại hình nghệ thuật và phương tiện truyền thông, bao gồm ghi âm, phát thanh, sân khấu trực tiếp, phim, truyền hình, múa ba lê và opera.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Số bản đã bán được: 140 triệu bản

Tác giả: Antoine de Saint-Exupéry

Năm xuất bản: 1943

Ngôn ngữ gốc: tiếng Pháp

Link mua: https://tiki.vn/hoang-tu-be-tai-ban-2019-p15267827.html?spid=22652182

The Little Prince (Hoàng Tử Bé)
The Little Prince (Hoàng Tử Bé)
The Little Prince (Hoàng Tử Bé)
The Little Prince (Hoàng Tử Bé)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy