The Secret in Their Eyes

The Secret in Their Eyes là một bộ phim chính kịch tội phạm người Argentina năm 2009 do Juan José Campanella đạo diễn, đồng biên kịch, sản xuất và biên tập, dựa trên cuốn tiểu thuyết La pregunta de sus ojos của Eduardo Sacheri, người cũng đồng viết kịch bản. Phim do công ty Argentina và Tây Ban Nha hợp tác sản xuất.


Năm 1999, đặc vụ tư pháp liên bang Argentina đã nghỉ hưu, Benjamín Espósito, đang viết một cuốn tiểu thuyết, sử dụng một vụ án cũ làm tài liệu chính. Vụ án đó là vụ cưỡng hiếp và giết hại dã man Liliana Coloto. Ngoài việc chứng kiến sự đau buồn tột độ của người chồng nạn nhân Ricardo Morales, Benjamín, trợ lý của anh ta là Pablo Sandoval và trưởng bộ phận mới được thuê Irene Menéndez-Hastings đã bị ảnh hưởng cá nhân bởi vụ án do Benjamín và Pablo lần theo dấu vết kẻ giết người, do đó lý do khiến vụ án không thỏa đáng. kết thúc vụ án đã luôn luôn làm phiền anh ta.


Mặc dù bộ phận đã có hai nghi phạm khác, nhưng Benjamín và Pablo cuối cùng vẫn chắc chắn rằng một người tên Isidoro Gómez là kẻ giết người thực sự.


Mặc dù anh ta nhận thức được rằng tính chính xác lịch sử không phải là điều tối quan trọng đối với cuốn tiểu thuyết, nhưng quá trình xem xét lại vụ án là một vấn đề khép lại đối với anh ta. Anh ta cố gắng nói chuyện với những người đóng vai trò quan trọng trong vụ án, cụ thể nhất là Irene, người vẫn làm việc trong bộ tư pháp và người mà anh ta luôn bị thu hút nhưng không bao giờ theo đuổi do sự khác biệt về tuổi tác và tầng lớp xã hội của họ.


Vấn đề khác là Gómez vẫn còn lớn, không ai biết anh ta còn sống hay đã chết. Nhưng như Pablo vào thời điểm đó đã đề cập rằng đam mê là thứ không thể thay đổi trong hành vi, thì giờ đây Benjamín nhận ra rằng tiền đề đó vẫn đúng.

The Secret in Their Eyes
The Secret in Their Eyes
The Secret in Their Eyes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy