The Silk Road - Jewellery

top 9
Tố Trân

The Silk Road Jewellery là thương hiệu trang sức nghệ thuật được Công ty Con Đường Tơ Lụa phát triển từ năm 2016 với nhiều dòng sản phẩm riêng biệt mang đầy tính sáng tạo. Thương hiệu tự hào mình là một trong những cửa hàng bán trang sức bạc phong thủy uy tín và có nhiêu mẫu thiết kế đẹp nhất tại TP HCM.

Được kết tinh từ niềm đam mê chế tác trang sức nghệ thuật, các sản phẩm của The Silk Road Jewellery là những kiệt tác nghệ thuật tinh xảo, mang giá trị trường tồn với thời gian. The Silk Road Jewellery có sứ mệnh đem đến niềm kiêu hãnh cho quý khách bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Những thiết kế theo xu hướng hiện đại của thế giới nhưng vẫn phù hợp với gu thẩm mỹ Á Đông là điểm đặc biệt không thể trộn lẫn giữa The Silk Road Jewellery và những thương hiệu trang sức nghệ thuật khác.

Với những thông điệp trên, The Silk Road Jewellery kỳ vọng mỗi trang sức gửi trao sẽ không đơn thuần là món quà tô điểm cho vẻ ngoài nữa, mà còn tôn vinh những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong bạn. Để các khách hàng có thêm cảm giác an tâm cho dù không có "gấu" thì thương hiệu còn hỗ trợ bảo hành dây xỏ vòng và chất lượng bạc cho mọi sản phẩm. Đồng thời, thương hiệu cam đoan rằng đá dùng trong chế tác tại shop được kiểm định trước, 100% là đá thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0918 688 916

Email: info@thesilkroad.vn

Website: https://jewellery.thesilkroad.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thesilkroad.jewellery

The Silk Road - Jewellery
The Silk Road - Jewellery
The Silk Road - Jewellery
The Silk Road - Jewellery
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy