Woolala's Silver

top 8
Tố Trân

Huyền bí và quyến rũ là hai từ dùng để miêu tả cho trang sức bạc tại Woolala's Silver. Đây là một của hàng chuyên trang sức bạc phong thủy được yêu thích nhất nhì tại TP HCM. Trang page và cửa hàng trưng bày của Woolala's Silver là không gian phong thủy thu hút ánh nhìn người xem, thật khó để có thể lướt qua những mẫu sản phẩm trang sức tuyệt đẹp tại đây.


Trang sức bạc là món phụ kiện không thể thiếu của mỗi cô gái để tôn lên vẻ đẹp hay dùng để mix đồ hợp thời trang. Thế nhưng, sản phẩm trang sức bạc tại Woolala's Silver không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về hợp thời trang và làm đẹp bởi shop luôn cập nhật mẫu mới thường xuyên, mà còn đáp ứng được nhu cầu về phong thủy. Đến với shop bạn sẽ được tư vấn chọn mẫu và đá phong htuyr hợp mệnh của mình để củng cố sức khỏe, cầu mong về tài lộc và thuận lợi trong mọi hoạt động khác.


Chính sách ưu đãi cho những khách hàng đã mua sản phẩm của Woolala's Silver cũng rất tốt. Shop cam kết rằng bạc của mình đều là chất liệu bạc chất lượng cao, và khách hàng đã mua sản phẩm tại shop sẽ được bảo hành đánh bóng trọn đời cho sản phẩm. Đặc biệt, các bạn còn được đính thêm đá trắng miễn phí trọn đời nếu như mua sản phẩm tại đây. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn như vậy thì còn chờ gì mà không ghé qua shop lựa ngay một mẫu tráng sức để đeo đúng không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149/32 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 0704 887 286

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangsucbacWoolalasilver/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Woolala's Silver
Woolala's Silver
Woolala's Silver
Woolala's Silver
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy